Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 của Samsung đi vào hoạt động

18:3917/07/2019

(ĐTTD) Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức khai trương Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 (Samsung Customer Contact Center 24/7) tọa lạc tại tòa nhà Thăng Long, số 6 đường Thăng Long, phường 4, quận Tân Bình.

Với sự đầu tư về công nghệ tiên tiến, công tác huấn luyện nhân sự và tạo một môi trường làm việc thân thiện, cởi mở cho các tổng đài viên… Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 được Samsung chính thức đưa vào hoạt động như sự khẳng định mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho khách hàng không chỉ bằng các sản phẩm công nghệ thông minh mà còn bằng những dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.

Ông Phan Minh Văn, Giám đốc Chăm sóc Khách hàng và Bảo hành toàn quốc, công ty Điện tử Samsung Vina.
 

Ông Phan Minh Văn, Giám đốc Chăm sóc Khách hàng và Bảo hành toàn quốc, công ty Điện tử Samsung Vina chia sẻ: “Là một thương hiệu điện tử tiêu dùng lớn nhất toàn cầu và tiên phong trong lĩnh vực công nghệ, Samsung luôn nỗ lực đổi mới không ngừng để mang đến những sản phẩm công nghệ tiên tiến, mang lại nhiều trải nghiệm mới mẻ và độc đáo cho người dùng Việt Nam. Giờ đây khách hàng có thể liên hệ 24/7 để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ theo yêu cầu, thông qua các tiện ích thông minh, hiện đại. Đồng thời, chúng tôi còn mang dịch vụ này đến gần hơn với các đối tác, đơn vị bán lẻ, nhà phân phối, để họ có thể chuyên tâm cho hoạt động kinh doanh của mình. Sự kiện ra mắt Tổng đài chăm sóc khách hàng ngày hôm nay còn là một bước tiến mới, giúp hoàn thiện hệ sinh thái điện tử tiêu dùng của Samsung tại Việt Nam”.

Với diện tích  hơn 1.000 m2 và 300 tổng đài viên phục vụ khách hàng và hỗ trợ tư vấn mọi dòng sản phẩm 24/7, người dùng không cần phải đến Trung tâm Bảo hành, xếp hàng và chờ đợi như trước đây nữa mà vẫn có người hỗ trợ để giải quyết công việc một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Tổng đài chăm sóc khách hàng mới này được bố trí các phòng lab, phòng ăn, phòng giải trí, phòng họp và  phòng đào tạo, giúp các bạn tổng đài viên luôn ở trong trạng thái thoải mái nhất, và tự tin nhất về kiến thức của mình.

Không chỉ mang sứ mệnh tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng, mỗi tổng đài viên còn được Samsung thiết kế những chương trình đào tạo riêng biệt, chuyên sâu, với mong muốn mỗi cá nhân sẽ là một chuyên gia am hiểu sâu sắc trong từng phân khúc sản phẩm mà khách hàng thắc mắc cần giải quyết.

Hơn nữa, mọi thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ, thông qua Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7, Samsung sẽ đón nhận và xử lý kịp thời thông qua hệ thống các tổng đài viên thân thiện, chuyên nghiệp và đầy đủ kinh nghiệm ở tất cả các ngành hàng.

Người tiêu dùng còn có thể trải nghiệm các hình thức hỗ trợ sửa chữa từ xa (Remote Service, Remote Visual Support), chat trực tuyến hoặc được cung cấp các hướng dẫn chi tiết về sản phẩm mà mình đang sử dụng một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Tính đến thời điểm hiện tại, Samsung Việt Nam đã có 116 trung tâm chăm sóc khách hàng, trong đó có 16 trung tâm chăm sóc khách hàng cao cấp.

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD