Trên tay hộp khẩu trang "Sức Mạnh Ký Ức"
(ĐTTD) 10 chiếc khẩu trang được thiết kế hoàn hảo từ 10 tác giả chiến thắng trong cuộc thi "Sức Mạnh Ký Ức" do Kingston và CSD phối hợp tổ chức.
- Kingston USB Mini Cow phiên bản giới hạn chính thức bán ra tại Việt Nam
- CES 2021: Kingston hé lộ loạt sản phẩm SSD thế hệ mới
- Loạt USB DataTraveler mới của Kingston, lưu trữ cả mùa lễ hội
- Kingston chính thức ra mắt USB Flash DataTraveler Duo
- Kingston ra mắt dòng thẻ 'Canvas' và đầu đọc MobileLite Plus
Đây là cuộc thi do Kingston Technology - công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp bộ nhớ và công nghệ, hợp tác cùng CSD - thương hiệu hàng đầu về sản xuất khẩu trang, chính thức khởi động trên toàn khu vực Châu Á - Thái Bình Dương nhằm khai thác chủ đề "Sức mạnh kí ức", với mong muốn truyền cảm hứng cho cộng đồng sáng tạo trên khắp các quốc gia, khai phóng sức mạnh kí ức và những trải nghiệm sống thú vị nhằm tạo ra những thiết kế khẩu trang ấn tượng.
![]() |
Giải thưởng sẽ được chia làm 2 giai đoạn:
Giai đoạn 1: sẽ trao 5 bài dự thi có lượt like cao nhất trong thời gian từ khi cuộc thi chính thức mở cổng bình chọn vào ngày 24/11/202 và kết thúc vào ngày 27/12/2020. Đây là Top 5 giải thưởng “Thiết kế được khán giả yêu thích nhất”.
Giai đoạn 2 sẽ trao giải “Thiết kế xuất sắc nhất”. Đây là các tác phẩm lọt vào vòng chung kết, được Ban Giám Khảo công bố vào ngày 27/01/2021. Sau đó các tác phẩm này sẽ được mở cổng bình chọn online từ 27/1/2021 đến 07/2/2021.
![]() |
Và cuối cùng, kết quả chung cuộc đã được công bố vào ngày 9/2/2021 vừa qua. Các tác phẩm thiết kế thắng cuộc sẽ được tiến hành sản xuất hàng loạt. Và đây chính là Hộp khẩu trang với 10 tác phẩm xuất sắc nhất đã lọt vào vòng chung kết.
Sẽ chẳng có gì đáng nói, nếu như mỗi chiếc khẩu trang không là một câu chuyện đáng để chúng ta suy ngẫm.
Có thể bạn chưa biết?
Cuộc thi chính thức khởi động từ tháng 11/2020 và đã chạm đến 39 triệu trái tim người xem. Video trình chiếu những thiết kế hoàn hảo của 10 thí sinh lọt vào vòng chung kết đã đạt được 625,000 lượt xem.
NguyễnĐặng Bình đến từViệt Nam đã giành Giải Thiết Kế Xuất Sắc Nhất trong hạng mục Thiết Kế 3 Màu, và Yman.S từMalaysia chiến thắng hạng mục Thiết Kế Không Giới Hạn Màu.
Giải Đặc Biệt được bình chọn bởi BGK đã được trao cho ba thí sinh Aljohn M. Matias (Philippines), Lilo Jong (Malaysia) và Teo Sze Ting (Malaysia).
Doodling Papercủa NguyễnĐặng Bình (nhân viên ngân hàng tại Tp HCM – Việt Nam) đã được bình chọn là tác phẩm Xuất Sắc Nhất trong hạng mục Thiết Kế 3 Màu nhờkhông khí vui nhộn, nơi anh minh hoạ khoảng thời gian đại học nhiều kỷ niệm qua những gương mặt ấn tượng; đồng thời, nhắn nhủ những tâm hồn yêu nghệ thuật hãy theo đuổi đam mê của mình.
Monster Nation của Yman.S (nhà thiết kế bao bì sản phẩm đến từ Malaysia) được bình chọn là tác phẩm Xuất Sắc Nhất trong hạng mục Thiết Kế Không Giới Hạn Màu,. Với sự sống động của tác phẩm, đã thúc đẩy tinh thần tích cực của người xem khi biến những con quái vật đáng sợ trong ký ức thơ ấu của mỗi người, đồng thời cũng là biểu tượng cho những khó khăn ta đang phải đối mặt hằng ngày, trở thành những tiểu quái dễ thương và vui nhộn.
Perfect Imperfectioncủa sinh Mỹ thuật Aljohn M. Matiastại Philipines, đã được lựa chọn cho Giải Đặc Biệt. Các khán giả bình chọn cảm nhận được mối liên hệ sâu sắc với thiết kế tối giản của anh qua tác phẩm khi anh thiết kế gói trọn trải nghiệm của tác giả về những cuộc gặp gỡ với nhiều nhóm người đa dạng, và cách mà chính những điều khác biệt đó khiến chúng ta trở thành những bản thể hoàn mỹ theo cách riêng của mình.
Love Memories Forevercủa nhà thiết kế đa phương tiện Lilo Jong đã được lựa chọn cho Giải Đặc Biệt. Cô mô tả cảm xúc nhớ nhà sâu sắc bằng cách sử dụng những hình mẫu thiết bị lưu trữ từ nhiều thế hệ khác nhau để đại diện cho các thành viên trong gia đình. Cô truyền tải mong ước được đoàn tụ với gia đình thân yêu giống như các nhân vật trong tác phẩm dự thi của mình.
Và Strength in Memorycủa Teo Sze Ting,(một họa sĩ minh họa tự do đến từ Malaysia)cũng được xướng tên cho Giải Đặc Biệt. Thông qua thiết kế mạnh mẽ theo phong cách typography với những thông điệp ẩn trong mã vạch như “Một năm ta đã chiến đấu cùng nhau…” hay “2020, một năm để nhớ”, Teo Sze Ting đã nhìn lại những kỷ niệm xuyên suốt năm 2020 và thôi thúc cộng đồng tìm lấy sức mạnh, động lực cho riêng mình từ những ký ức đó.
Chi tiết xem thêm tạihttp://kings.tn/MaskDesignWinners