Utop hút khách ở Vạn Hạnh Mall

(ĐTTD) Sự kiện “Ăn Càng Nhiều - Quà Càng Chill” - Game thực tế ảo (AR) do Vạn Hạnh Mall và Utop hợp tác tổ chức đã thu hút được hàng nghìn bạn trẻ Sài Gòn tham gia.

Đây là chương trình hợp tác giữa TTTM Vạn Hạnh và Công ty CP Công nghệ Utop, thành viên FPT Software, vừa được ký kết vào đầu tháng 9 vừa qua. Hợp tác này mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng và có ý nghĩa tích cực với các thương hiệu hoạt động tại trung tâm thương mại.

 “Ăn càng nhiều – Quà càng ”chill | Game tương tác thực tế ảo (AR)

Có thể nói, việc khai thác các giải pháp O2O (Online to offline), kết hợp giữa phương thức bán lẻ truyền thống dựa trên công nghệ số, cũng như giải quyết các bài toán tăng trải nghiệm khách hàng, hỗ trợ dịch vụ bán hàng cho các đối tác trong trung tâm thương mại… đã đưa Utop trở thành một trong những chương trình hấp dẫn và thu hút khách hàng đến với Vạn Hạnh Mall nhiêuf hơn.

Được triển khai giải pháp trên nền tảng công nghệ cải tiến, kết nối thương hiệu và cửa hàng bán lẻ với khách hàng, hỗ trợ các thương hiệu hiểu được hành vi khách hàng qua hệ thống phân tích dữ liệu thông minh, quảng bá dịch vụ hiệu quả nhất với mức chi phí thấp… ngoài ra, khách hàng cũng sẽ có được những trải nghiệm mua sắm và sử dụng dịch vụ mới mẻ, tiện lợi, nhanh chóng.

Ứng dụng này được triển khai lần đầu tiên vào tháng 12/2018 dưới sự hỗ trợ từ FPT Software, đây là giải pháp hữu ích giúp cộng đồng tiết kiệm thời gian lẫn chi phí cho các dịch vụ ăn uống, mua sắm, giải trí hàng ngày.

Và tính đến nay, sau hợp tác với Vạn Hạnh Mall, và được triển khai từ 23/9 đến 7/10, Utop với game "Ăn càng nhiều - Quà càng chill" đã thu hút đông đảo khách ghé thăm. Đặc biệt, thông qua chương trình này, đã có 2.300 phần quà với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng dành cho khách hàng đến vui chơi mua sắm tại trung tâm thương mại này.

 

Nhiều bạn trẻ có những trải nghiệm thú vị với mini game này

"Chúng tôi rất hài lòng về sự hợp tác lần này và tin vào thế mạnh về công nghệ của Utop, cũng như FPT. Nhờ đó chúng tôi có thể đẩy mạnh được doanh thu cho các cửa hàng tại trung tâm thương mại, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi đến Vạn Hạnh Mall,” đại diện trung tâm thương mại chia sẻ.

Đồng hành cùng Vạn Hạnh Mall trong việc triển khai ứng dụng Utop, là hàng loạt các thương hiệu đối tác của Vạn Hạnh Mall như Khao Lao, Sushi Kei, Dolpan Sam, Seoul Garden, Tasaki BBQ, Hotpot Story, King BBQ, Hutong, Sumo BBQ, Kichi Kichi, GoGi House, Yutang, Crystal Jade, Tealive, Swensen's, Dairy Queen, The Pizza Company, Aka House, CGV, Snowee, Hot & Cold, Phúc Long, MeiMei...

Nhiều bạn trẻ có những trải nghiệm thú vị với mini game này

"Sau sự kiện này, Utop và các đối tác tại Vạn Hạnh Mall sẽ triển khai mở rộng các giải pháp Utop, được thiết kế đặc thù cho Trung tâm thương mại như Smart Menu, Smart Voucher, Smart Scan,…Riêng đối với người dùng cũng sẽ có được những trải nghiệm mua sắm và sử dụng dịch vụ với nhiều ưu đãi trên nền tảng trực tuyến, thông qua công nghệ thông minh trên ứng dụng Utop" ông Phạm Nguyên Vũ Phạm Nguyên Vũ - Sáng lập kiêm CEO Utop cho biết.

Được biết, Smart Menu là một trong những tính năng nổi bật nhất trên ứng dụng Utop hiện nay, qua đó khách hàng có thể dễ dàng đặt món và thanh toán trực tuyến mà không cần xếp hàng. Với đơn hàng thành công, khách hàng còn có thể tích điểm Utop, đổi thưởng và nhận quà. Nhà hàng cũng sẽ nhận đơn ngay trên ứng dụng và phục vụ người dùng Utop nhanh chóng, không khiến thực khách phải mất thời gian xếp hàng, chờ đợi như thông thường.

Sự kiện góp phần thúc đẩy đáng kể lượt khách đến Vạn Hạnh Mall

Nhờ nền tảng công nghệ thông minh từ Utop, Vạn Hạnh Mall và các thương hiệu giải quyết được hàng loạt bài toán khó trong công tác quản lý, kết nối và tăng trải nghiệm khách hàng cũng như đưa toàn bộ sản phẩm cửa hàng lên online, cho phép các khách hàng truy cập nhanh chóng; tùy chỉnh hiện diện thương hiệu, các chương trình khuyến mãi đến người dùng; đề xuất thông minh, phân tích dữ liệu khách hàng; quảng bá dịch vụ qua video, cho phép cộng đồng khám phá và trải nghiệm dịch vụ trực tiếp trên ứng dụng… giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

“Hình thức "bán lẻ mới" hay "new retail" được nhiều đơn vị nghiên cứu thị trường dự báo sẽ ngày càng phát triển tại các quốc gia châu Á nói chung và Đông Nam Á nói riêng, hướng đến một tương lai khi các cửa hàng tiện lợi không cần thu ngân, người dùng tự nhận hàng - đóng gói tự động. Mọi cửa hàng dù quy mô nhỏ hay lớn đều có trải nghiệm đồng nhất và các sản phẩm định hướng bởi dữ liệu”. Ông Vũ cũng cho biết thêm.

ĐTTD