VinaPhone 'hút' khách chuyển mạng giữ số

14:0223/04/2019

(ĐTTD) Với tổng số 152.615 khách hàng đăng ký chuyển đến, và 102.101 khách hàng đăng ký chuyển đi, dương 50.514 khách hàng.

Tính đến ngày 21/4 vừa qua, sau hơn 5 tháng triển khai dịch vụ Chuyển mạng giữ số (MNP), cả nước đã có tổng cộng 354.961 thuê bao đăng ký chuyển mạng giữ số (chiếm hơn 3% tổng số thuê bao đang hoạt động trên thị trường). Số liệu của Cục Viễn thông, Bộ Thông tin và Truyền thông cho thấy, VinaPhone đang là nhà mạng duy nhất có tỷ lệ người đăng ký chuyển đến nhiều hơn chuyển đi.

Trước khi tiến hành triển khai MNP, đại diện Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết, việc thực hiện chuyển mạng giữ số đem lại khả năng lựa chọn doanh nghiệp cung cấp dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình trong khi vẫn giữ được số điện thoại, xóa bỏ rào cản phải thay số điện thoại mới, gây rắc rối trong công việc và sinh hoạt của người sử dụng. Vì thế, dịch vụ này sẽ buộc doanh nghiệp di động phải tăng cường năng lực cạnh tranh của mình bằng cách nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng, nhất là các khách hàng gắn bó nhiều năm.

Sau hơn 5 tháng triển khai, VinaPhone đang là nhà mạng duy nhất có tỷ lệ thuê bao đăng ký chuyển đến nhiều hơn chuyển đi. Đây cũng là nhà mạng có số người đăng ký chuyển đến lớn nhất hiện nay, gấp 1,3 lần nhà mạng kế tiếp. VinaPhone cũng là một trong hai nhà mạng có tỷ lệ cho phép khách hàng chuyển đi đạt hơn 70% theo yêu cầu của Bộ Thông tin và Truyền thông. Mọi ưu thế đang thuộc về sự đa dạng gói cước.

Trước đây, riêng tiền internet và truyền hình nhà mình đã mất hơn 500 nghìn một tháng, chưa tính cước di động. Nay chuyển sang gói cước gia đình, chỉ mất 197.400 đồng một tháng đã có cả cáp quang, MyTV. Cái hay nữa là các thành viên trong gia đình gọi điện thoại và chia sẻ dữ liệu cho nhau miễn phí”, anh Lê Mạnh Thắng (Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ.

Được biết, Gói Gia đình được coi là đặc sản của VinaPhone trong cuộc đua hút thuê bao bởi ưu thế siêu tiết kiệm (cước phí từ 160.000 đồng trở lên), đáp ứng nhiều nhu cầu gồm truyền hình, cáp quang, cước di động, data miễn phí trong gia đình.

Ngoài ra, VinaPhone cũng đang có thêm nhiều khuyến mại hấp dẫn khác để thu hút khách hàng chuyển đến. Cụ thể, trong 6 tháng đầu khi chuyển đến VinaPhone, khách hàng sẽ được hoàn cước 20%. VinaPhone cũng tăng tới 6 lần dung lượng cho các gói DATA MAX với cước phí không đổi; người dùng có thể lựa chọn gói cước ECO90 để hưởng 1.000 phút nội mạng, 20 phút ngoại mạng và 5 GB tốc độ cao chỉ với 90.0000 đồng/tháng.

VinaPhone cũng vừa tung ra thị trường gói DATA Roaming ưu đãi nhất thị trường với gói cước chỉ từ 50.000 đồng, không giới hạn ngày sử dụng; phạm vi phủ sóng lên tới 44 nước. Khi sử dụng hết lưu lượng trong gói, hệ thống sẽ ngắt tự động kết nối Internet để tránh phát sinh cước cho khách hàng.

Nhờ sự đa dạng về gói cước, chính sách chăm sóc khách hàng tận tình, VinaPhone vừa được bình chọn là Nhà mạng được khách hàng hài lòng nhất về Chất lượng dịch vụ băng rộng di động 2019. Trước đó, tháng 2/2019, VinaPhone cũng được Speedtest (công cụ đánh giá tốc độ Internet phổ biến nhất trên thế giới) công bố là Nhà mạng số 1 Việt Nam về tốc độ 3G/4G trong sự kiện Mobile World Congress tại Barcelona.

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD