Vivo tiếp tục tung ra smartphone 5G ở phân khúc tầm trung
(ĐTTD) Đúng như dự đoán, sau khi ra mắt X60 Pro 5G đầu tiên tại thị trường Việt Nam, vivo đã chính thức “đưa” 5G xuống dòng sản phẩm tầm trung, và V21 5G đươc ra mắt vào tối qua chính là đại diện 5G hoàn toàn mới của vivo tại thị trường Việt Nam.
- Cuộc “hôn phối” giữa vivo & ZEISS và tham vọng của vivo
- X60 Pro, mở đầu cuộc chơi 5G của vivo
- Hôm nay, vivo X60 Pro chính thức ra mắt với giá bán 19,990,000 đồng
- vivo X60 Pro có đúng là bản nâng cấp vượt trội của X50 Pro?
Có thể nói, để đón đầu xu hướng làn sóng 5G sẽ chính thức được thương mại hóa tại nhiều tỉnh thành hơn trên cả nước, các nhà sản xuất smartphone đã rất nhanh chóng khi cho ra mắt nhiều sản phẩm 5G thuộc nhiều phân khúc khác nhau.
Tính đến thời điểm hiện tại, vivo đang có 2 đại diện smartphone 5G đó chính là vivo X60 Pro (thuộc phân khúc cao cấp với giá bán 19,990,000 đồng. Theo đó, với giá bán chưa đến 10 triệu đồng (9,990,000) đồng V21 5G đã chính thức gia nhập vào thị trường smartphone 5G tại Việt Nam.
Là sản phẩm kế thừa sự thành công của V20 trước đó, V21 5G được thừa hưởng khá nhiều từ thế hệ đàn anh như thiết kế thời trang mỏng nhẹ, cụm 3 camera ở mặt lưng mang đến nét khác biệt đặc trưng của dòng V series…
Nhưng điểm khác biệt đáng chú ý bên cạnh việc trang bị công nghệ 5G thời thượng, đó chính là các tính năng đột phá về camera selfie.
“Vivo luôn chú trọng đến cảm xúc chân thật của người dùng, và chúng tôi cũng luôn cam kết sẽ mang đến những sản phẩm công nghệ thật đơn giản, dễ sử dụng thông qua những cải tiến và phát triển sản phẩm sau mỗi lần ra mắt. Hiện chúng tôi đã có hơn 400 triệu người dùng trên toàn thế giới, chính vì vậy việc cho ra đời một chiếc smartphone mỏng nhẹ chính là để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Vivo V21 5G là một trong những mẫu smartphone mỏng nhẹ nhất hiện nay với độ mỏng chỉ 7,29mm và khối lượng 176gram, bên cạnh những trải nghiệm đáng chú ý trên camera trước." Bà Lâm Thuý - Giám đốc sản phẩm Vivo V21 5G chia sẻ về sản phẩm V21 5G.
Và để khẳng định thêm một lần nữa nhóm khách hàng trẻ tuổi, đặc biệt là thế hệ Gen Z sẽ là nhóm khách hàng chính của dòng V series, bà Nguyễn Thu Huyền - Giám Đốc Marketing vivo Việt Nam cho biết: “Có tới 73% các bạn GenZ sử dụng các thiết bị điện tử để liên lạc với người thân, bạn bè. Vivo mong muốn góp phần giúp các bạn GenZ truyền tải nội dung bằng cách mang đến các công nghệ mang tính tiên phong."
Chúng ta cùng chiêm ngưỡng chi tiết mẫu smartphone mới nhất của dòng V series, V21 5G