vivo V series và Y series sẽ ra mắt trong tháng 4 này

(ĐTTD) Đây sẽ là 2 dòng sản phẩm dành riêng cho giới trẻ, những người trẻ thời thượng và thực tế, mà theo vivo thì đây chính là đối tượng khách hàng đã mang đến thành công rất đáng ghi nhận của hãng trong năm 2019 vừa qua.

Cả hai dòng sản phẩm này đều sở hữu những điểm mạnh riêng biệt, trong khi vẫn giữ được những tiêu chí chung của thương hiệu vivo. Trong đó, V series được định vị là dòng smartphone thời thượng,dẫn đầu xu hướng, và được chú trọng và camera cùng thiết kế thời trang. Còn Y series sẽ là dòng sản phẩm thực tế với mong muốn sở hữu một chiếc smartphone phù hợp túi tiền mà vẫn đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng và mọi tác vụ khi cần là có.

vivo V19 dự kiến sẽ ra mắt trong vài ngày tới

Ở dòng V series 2020, ngoài thừa hưởng những thành quả từ thế hệ 2019, thì vivo V19 ngoài sở hữu ngoại hình bắt mình, còn được trang bị camera siêu chụp đêm độc đáo và hàng loạt tính năng nhiếp ảnh ấn tượng. Một số chuyên gia công nghệ hy vọng vivo V19 sẽ tiếp tục là một sản phẩm “gây bão” khi được đầu tư kỹ về thiết kế, và đặc biệtlàchạm đúng tâm lý, nhu cầu thích chụp ảnh mọi lúc mọi nơi của giới trẻ.

Điều này cũng hoàn toàn có cơ sở, khi mà trước đó, dòng V series vốn đã chiếm được cảm tình của người dùng, nhờ thể hiện được cá tính và phong cách, cũng như giúp họ luôn ghi nhận được những khoảnh khắc và sắc màu của cuộc sống.

Bên cạnh dòng V dành cho những người trẻ có gout, thì dòng Y series luôn nổi bật về tốc độ, dung lượng khủng và pin trâu bền bỉ.

vivo Y11 và vivo Y19 nổi bật trong phân khúc điện thoại tầm trung cuối năm 2019

Nếu bạn là một game thủ hay yêu thích game mobile hoặc đơn giản bạn phải làm việc nhiều trên điện thoại thì việc sở hữu một chiếc điện thoại mạnh mẽ về hiệu năng, ấn tượng về tốc độ với một mức giá “mềm nhẹ” thì vivoYseries sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Và ngay sau khi V19 trình làng thì Y series 2020 cũng sẽ sớm được ra mắt người dùng Việt. Dù chưa có bất cứ thông tin gì về dòng sản phẩm này, nhưng theo đại diện vivo thì đây sẽ là dòng sản phẩm mang đến sự chân thật trong tốc độ và trải nghiệm mới cho người dùng. Quan trọng hơn cả là“chiến binh” này sẽ có mức giá dễ chịu nhất nhì trong phân khúc.

Những người yêu thích thương hiệu vivo cũng sẽ sớm gặp lại những “gương mặt thân quen” của dòng NEX series và dòng X series, vốn là dòng sản phẩm cao cấp của vivo đã được người dùng toàn cầu biết đến. Dải sản phẩm đa dạng và rộng mở này của vivo hứa hẹn sẽ mang đến một “đại tiệc” công nghệ và thời trang đáng mong đợi cho những tech-savvy trong năm nay.

Có thể bạn chưa biết?

Năm 2019 đánh dấu sự tăng trưởng ngoạn mục của thương hiệu vivo trên toàn cầu nói chung và tại thị trường Việt Nam nói riêng.

Theo báo cáo quý 4 năm 2019 từ công ty nghiên cứu thị trường Counterpoint, vivo giữ vị trí top 5 thương hiệu smartphone hàng đầu thế giới, và tại châu Á, thương hiệu này đang chiếm 15% thị phần và đứng thứ 2 châu lục.

vivo ghi dấu ấn thị phần ngoạn mục trong Quý 4-2019 ở cả Châu Á và trên toàn cầu

Tại Việt Nam, vivo vẫn duy trì đà tăng trưởng, và đứng ở vị trí thứ 3 về số lượng sản phẩm bán ra vớixấp xỉ 8% thị phần, đứng thứ 4  theo báo cáo tháng 12/2019 của GFK.

ĐTTD