Xiaomi xếp thứ 70 trong Top 100 Thương hiệu Giá trị Nhất Thế giới năm 2021
(ĐTTD) Đây là năm thứ 3 liên tiếp, Xiaomi có mặt trong danh sách này, với mức tăng trưởng 50% về giá trị thương hiệu so với cùng kỳ năm ngoái theo đánh giá của Kantar.
- Xiaomi đón chào Mi Store thứ 1.000 bằng loạt sản phẩm đồng giá 1.000 đồng
- Xiaomi mở rộng dải sản phẩm công nghệ thông minh tại Việt Nam
- Xiaomi ghi nhận mức tăng trưởng cao nhất lịch sử
- Xiaomi trình làng bộ đôi Redmi Note 10 5G và Redmi Note 10S
- Chính phủ Mỹ đưa ra công bố cuối cùng về việc gỡ bỏ cáo buộc với Xiaomi
So với năm 2020, Xiaomi đã tăng 11 bậc, với giá trị thương hiệu đạt 24.8 tỷ đô la Mỹ (tăng 50% so với cùng kỳ năm ngoái).
Năm 2021 cũng là năm thứ 3 liên tiếp Xiaomi vào top 100 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu, một minh chứng cho sự phát triển không ngừng nghỉ của Xiaomi, hướng đến mục tiêu tất cả mọi người được tận hưởng cuộc sống tốt đẹp hơn thông qua công nghệ tiên tiến.
Có được thành quả này là nhờ Xiaomi đã không ngừng đổi mới công nghệ và những cải tiến kỹ thuật tạo nên nền tảng cho sự tăng trưởng và phát triển. Từ công nghệ sạc siêu nhanh, độ bền và chất lượng sản phẩm… ngày càng được củng cố và nâng cao. Đây là minh chứng cho nỗ lực của Xiaomi - khám phá không ngừng nghỉ và vượt qua những ranh giới về sự phát triển của công nghệ.
Trước đó, vào tháng 4 vừa qua, Boston Consulting Group (BCG) cũng đã bình chọn Xiaomi trong danh sách “Các công ty sáng tạo nhất năm 2021”, và là năm thứ 4 Xiaomi vinh dự lọt vào danh sách này.
Xiaomi cũng nằm trong top 5 thương hiệu hàng đầu trong hạng mục Công nghệ tiêu dùng thuộc Top 100 Thương hiệu Giá trị Nhất Thế giới, nhờ vào sự tin tưởng và ủng hộ của Mi Fans cũng như người dùng trên toàn thế giới.
Theo Kantar BrandZ, để định giá thương hiệu hàng đầu trong ngành, cùng với nghiên cứu từ khảo sát về tài sản thương hiệu quy mô nhất trên thế giới, Kantar BrandZ đã thực hiện 4 triệu cuộc phỏng vấn người tiêu dùng cho 18.500 thương hiệu thuộc 512 danh mục tại 51 thị trường.
Trước đó, vào tháng 3, một bộ nhận diện thương hiệu mới của Xiaomi đã ra mắt, kết hợp triết lý phương đông với khái niệm thiết kế “Sống Động” (Alive). Bộ nhận diện mới này đã củng cố vị trí của Xiaomi trong thị trường cao cấp, đồng thời nâng cao nhận thức về thương hiệu thông qua logo mới đầy năng động của hãng. “Alive” chính là những suy nghĩ và hành động của Xiaomi trước những bước ngoặt trong kỷ nguyên kết nối thông minh.
Theo Kantar, Top 100 Thương hiệu Giá trị Nhất Thế giới đã ghi nhận mức tăng trưởng đáng kể 42% trong năm nay, so với mức tăng 6% của năm ngoái và mức tăng 7% của 2019. Sự tăng trưởng này mang đến tổng giá trị thương hiệu đạt được là hơn 2 nghìn tỷ đô la Mỹ cho Top 100 toàn cầu và thể hiện sự gia tăng trong tốc độ tăng trưởng của các thương hiệu lớn nhất thế giới, sau sự gián đoạn của COVID-19.
ĐTTD