Hành trình chinh phục người dùng Việt của BAEMIN
(ĐTTD) Cuộc khảo sát mới nhất về thị trường giao đồ ăn trực tuyến vừa được thực hiện bởi Q&Me cuối năm 2021 cho thấy BAEMIN tiếp tục giữ vững vị trí quán quân về mức độ hài lòng của khách hàng so với kết quả khảo sát cùng kỳ năm 2020.
Ngoài ra, BAEMIN còn là ứng dụng giao thức ăn có độ phủ hàng đầu Việt Nam với dịch vụ hiện được cung cấp trên khắp 21 tỉnh thành.
Vậy điều gì đã giúp cho BAEMIN có được thành công này, khi năm 2021 là một năm đầy khó khăn bởi đại dịch Covid-19?
“Để có thể phát triển bền vững trong một ngành hàng vô cùng cạnh tranh như giao thức ăn trực tuyến, BAEMIN đã và đang nỗ lực phấn đấu không ngừng để trở thành lựa chọn tin dùng đem lại những trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng và đối tác của mình tại Việt Nam.” Ông chia sẻ thêm: “Tôi cũng rất vui mừng khi BAEMIN được xếp hạng cao nhất về mức độ hài lòng của khách hàng dựa theo báo cáo thị trường mới nhất. Kết quả này là động lực để BAEMIN tiếp tục cố gắng mang lại những trải nghiệm độc đáo và thú vị hơn cho các bên liên quan. Trong tương lai, tham vọng của chúng tôi là khiến BAEMIN trở thành người bạn, người đồng hành, người có thể giúp khách hàng có được một cuộc sống tốt đẹp và tích cực hơn.” Ông Jinwoo Song – Tổng Giám đốc BAEMIN Việt Nam cho biết.
Bên cạnh những chương trình hỗ trợ và thúc đẩy tiềm năng phát triển của đối tác nhà hàng, BAEMIN còn cho ra mắt chiến dịch “BAEMIN Zone” giúp các đối tác nhà hàng phủ xanh quán xá, tạo điểm khác biệt, giúp họ dễ dàng thu hút khách hàng mới. Chiến dịch hiện đang được triển khai tại các khu vực trung tâm, lưu thông đông đúc ở các thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng.
Với các đối tác tài xế, BAEMIN không chỉ dừng lại ở việc tổ chức các hoạt động đào tạo kiến thức và nâng cao kỹ năng để giúp họ tăng thu nhập mà còn chú trọng vào việc xây dựng “ngôi nhà chung” để gắn kết và làm giàu đời sống tinh thần cho các đối tác của mình. Nhân dịp năm mới, BAEMIN đã khởi động chiến dịch “Tết Tử Tế cùng tài xế BAEMIN” để bày tỏ lòng biết ơn đối với những cá nhân tiêu biểu cũng như lan tỏa những điều tích cực, mang đến những món quà ý nghĩa, giúp các tài xế khó khăn cùng gia đình có một mùa Tết trọn vẹn hơn.
Đặc biệt, trong đợt giãn cách vừa qua, ông Kim Bongjin – nhà sáng lập BAEMIN cũng đã đóng góp 20 tỷ đồng vào Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19 cho Việt Nam. Ngoài ra, BAEMIN còn phối hợp với Thành Đoàn TP.HCM trao tặng hơn 6.000 suất ăn miễn phí và 1.000 túi an sinh cho những người dân khó khăn.
Mặc dù chúng ta đã trải qua một năm đầy sóng gió, nhưng cũng là một năm đánh dấu nhiều cột mốc quan trọng của BAEMIN trong việc phát triển và gắn kết với những bên liên quan của mình. Cùng với kế hoạch tiếp tục cải tiến và mở rộng dịch vụ mới trong năm 2022, BAEMIN tự tin sẽ phục vụ được nhiều người dùng Việt hơn nữa, cũng như giúp mọi người có được một cuộc sống dễ dàng, tiện ích hơn.
Theo Tạp chí Điện tử
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết
Gửi bình luận