VNPT giảm cước viễn thông, tiếp tục hỗ trợ người dân trong dịch bệnh
(ĐTTD) Để chung tay cùng người dân cả nước trong giai đoạn khó khăn do dịch Covid-19 gây ra, Tập đoàn VNPT tiếp tục thực hiện nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng.
- 5 năm liên tiếp, VNPT tăng trưởng 20%
- ONE DX của VNPT được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
- 725 dịch vụ trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia sẽ sử dụng ví điện tử VNPT Pay
Theo đó, với những khách hàng ở địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, mỗi thuê bao VinaPhone sẽ được tặng thêm 50 phút gọi nội mạng. Đối với các khách hàng trên toàn quốc, VNPT tặng thêm 50% dung lượng Data với giá cước không đổi cho tất cả các gói cước khi khách hàng gia hạn hoặc đăng ký mới.
Cụ thể:
- Giảm giá 50% gói cước VX3 và VX7, (gói VX3 giảm từ 20.000 đồng xuống còn 10.000 đồng, gói VX7 giảm từ 35.000 đồng xuống còn 20.000 đồng). Với mỗi lượt thanh toán thành công 2 gói cước trên, sẽ có 5.000 đồng được chuyển vào Quỹ Vaccine của Chính phủ.
Ngoài ra, để giúp khách hàng đảm bảo duy trì liên lạc trong bối cảnh nhiều địa phương giãn cách vì dịch bệnh, đối với một số tỉnh hiện đang thực hiện cách ly xã hội, VinaPhone sẽ áp dụng chính sách không khóa chiều nghe với thuê bao trả trước đến thời điểm bị khóa hai chiều.
VNPT cũng tiếp tục duy trì các chính sách hỗ trợ đang được thực hiện như:
- Tăng gấp đôi băng thông cho tất cả gói cước Internet cáp quang với giá không đổi;
- Miễn cước truy cập tốc độ cao đến các trang thông tin điện tử của Bộ Y tế và với ứng dụng Bluezone.
Các chương trình hỗ trợ trên sẽ được áp dụng từ 5/8/2021 và kéo dài trong 3 tháng.
"Hỗ trợ người dân và Chính phủ trong công tác phòng chống dịch bệnh luôn là nhiệm vụ trọng tâm của VNPT. Trong giai đoạn này, các nền tảng số, nền tảng công nghệ tiếp tục được nâng cao chất lượng mạng lưới hạ tầng, đảm bảo giữ an toàn thông tin liên lạc. Chúng tôi luôn sẵn sàng sử dụng mọi nguồn lực, thực hiện các chính sách hỗ trợ tối đa để san sẻ khó khăn với nhân dân, giúp người dân yên tâm chống dịch." Đại diện Tập đoàn VNPT khẳng định.
Trước đó, VNPT đã có nhiều chương trình cũng như hành động thiết thực cùng người dân và Chính phủ trong mỗi giai đoạn chống dịch, như triển khai các gói cước miễn phí dành cho đội ngũ tuyến đầu và cá nhân tại các khu cách ly, nâng băng thông hỗ trợ khách hàng tại các tỉnh/thành bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19…
Mới đây nhất, VNPT đã thực hiện miễn cước hoàn toàn các cuộc gọi từ thuê bao cố định, Gphone VNPT và di động VinaPhone đến Cổng thông tin 1022 của Tp HCM. Đây là tổng đài hỗ trợ Thành phố tiếp nhận yêu của người dân gặp khó khăn trong thời gian thực hiện chỉ thị 16. Có thể nói, trong những ngày cao điểm này, cổng thông tin đã liên tục rơi vào tình trạng quá tải, và để hỗ trợ Cổng thông tin của Thành phố, VNPT đã tổ chức hệ thống bàn tiếp nhận các cuộc gọi vào Cổng thể hiện sự kịp thời đồng hành cùng Thành phố chống dịch, sẵn sàng hỗ trợ người dân liên tục 24/7.
Đặc biệt, ủng hộ lời kêu gọi của Chính phủ, Tập đoàn đã ủng hộ 400 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine phòng Covid-19 với mong muốn "chia lửa" những khó khăn của đất nước cũng như hy vọng người dân sẽ sớm được tiếp cận Vaccine hoàn toàn miễn phí.
Được biết, từ nay đến cuối năm 2021, Tập đoàn cũng dự định sẽ đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng, nâng dung lượng cáp quang quốc tế thêm 30% để đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc và giải trí của người dân trong bối cảnh dịch bệnh còn diễn biến phức tạp.
Cùng với đó, VNPT sẽ tiếp tục phối hợp cùng Bộ Thông tin & Truyền thông và các doanh nghiệp khác để ra mắt nền tảng mới, hỗ trợ người dân trong công tác phòng, chống dịch bệnh.
Theo Tạp chí Điện tử
Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết
Gửi bình luận