Sony ShowĐiện Tử Tiêu Dùng bình chọnAV ShowIFA

IFA 2019: TCL ra mắt BST các sản phẩm thông minh thế hệ mới

09:2311/09/2019

(ĐTTD) Trong đó bao gồm TV, các sản phẩm âm thanh và điện thoại thông minh, tất cả các sản phẩm này đều kết hợp trí thông minh nhân tạo AI.

Có thể nói, việc ra đời loạt sản phẩm thông minh đa danh mục cùng chiến lược phác thảo “AI x IoT” của mình, TCL đã cho thấy rất rõ một con đường mà hãng đang theo đuổi, đó chính là chiến lược chuyển từ việc kết hợp hai công nghệ sang tích hợp chúng sâu hơn trong các dòng sản phẩm.

TCL liên tục đầu tư vào nghiên cứu và công nghệ để cải thiện trải nghiệm khách hàng nói chung và giúp họ sống một cuộc sống thông minh. Để đạt được điều này, chúng tôi đã đưa trải nghiệm giải trí cao cấp của mình vào chính ngôi nhà của khách hàng. Chúng tôi đang tìm cách nâng cao hơn nữa trải nghiệm đó thông qua sự tích hợp chặt chẽ hơn giữa AI và IoT”, Kevin Wang, Giám đốc điều hành của TCL Industrial Holdings cho biết.

Điển hình là dòng TV 8K QLED X series: hiểu rất rõ vai trò của TV trong gia đình hiện đại, nơi mà TV sẽ là trung tâm điều khiển của cả gia đình, với các thiết bị thông minh khác. TCL cũng đồng thời mang công nghệ 8K mới nhất đến cho người dùng, 8K QLED X-seri sẽ có sẵn các kích thước khung hình phổ biến nhất, từ 65 inch, 75 inch và 85 inch. Bên cạnh đó, dòng TV 8K QLED X series cũng sẽ được trang bị một camera có khả năng “biến hình” để sử dụng khi cần. Series mới nhất này cũng được hỗ trợ thực tế tăng cường (AR) để nâng cao hơn nữa trải nghiệm người dùng.

Một trong những điểm mới thú vị trên dòng 8K QLED X-series chính là thiết kế màn hình đôi độc đáo, tức là bên cạnh màn hình chính, người xem có thể thưởng thức màn hình mini trên thiết bị âm thanh độc lập, để cung cấp thông tin hữu ích cho người xem như cập nhật thời tiết, trạng thái phim, cũng như điều khiển các kết nối và cài đặt thông minh trong nhà.

Một dòng sản phẩm mới đóng vai trò không kém phần quan trọng khác là dòng mini LED: Đây sẽ là dòng TV được sản xuất với nhiều kích thước khung hình khác nhau, với nhiều chức năng khác nhau. Trong đó nổi bật nhất là mẫu TV Mini LED 75inch được trang bị độ phân giải 8K. Đèn nền của TV được điều khiển bởi 25.200 đèn LED hiệu suất cao, mang lại độ sáng vượt trội lên tới 1.200 nits - gấp 2 đến 5 lần so với TV thông thường. Sản phẩm này cũng tích hợp 900 vùng làm mờ cục bộ, mang lại độ tương phản nổi bật, với màn hình tinh khiết hơn, rõ ràng hơn về chi tiết sáng và tối thông qua điều khiển đèn nền chính xác.

Không còn quá xa lạ, điện thoại thông minh từ TCL cũng đang ngày càng được người dùng biết đến nhiều hơn. Với dòng TCL PLEX cùng điểm mạnh về công nghệ hiển thị, TCL NXT VISION, công nghệ camera và tối ưu hóa màn hình… giúp cho màn hình của TCL PLEX trở nên sống động hơn, màu sắc phong phú hơn, rõ nét và tăng cường độ tương phản trong thời gian thực.

Dòng sản phẩm này tiếp tục sở hữu màn hình FHD + TCL Dotch độc quyền, màn hình 6,53inch với tỷ lệ màn hình 90% so với thân máy cùng hàng loạt chế độ hiển thị để bảo vệ người dùng như 'Giai điệu thích ứng' và 'Chế độ làm dịu mắt'…

TCL PLEX.
 

TCL cũng tiết lộ RAY • DANZ, một thanh loa Atmos 3.1 kênh được thiết kế các loa góc cạnh ở mỗi bên, phát sóng âm tới các bộ phản xạ âm thanh vòm để tạo ra âm trường rộng hơn mà không cần ảo hóa kỹ thuật số. Điều này cho phép một điểm thay đổi lớn hơn so với các loa thanh chính mà không ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh cũng như độ rõ và độ chính xác. Và đây sẽ là sản phẩm “sánh đôi” tuyệt vời với các dòng TV của hãng để tạo nên một hệ thống giải trí tại gia hoàn hảo.

Thanh loa TCL RAY•DANZ.
 

Sản phẩm cuối cùng được nhắc đến trong BST được TCL mang đến trình diễn tại IFA 2019 lần này chính là sản phẩm tai nghe không dây hoàn toàn mới, giúp người tiêu dùng thưởng thức âm nhạc theo nhu cầu của riêng mình dù ở bất cứ nơi đâu, khi đang đi làm, tập thể dục hoặc tại một quán cà phê.

SOCL500TWS đi kèm với một loạt các phối màu rực rỡ thú vị và hộp sạc nhỏ gọn, khả năng chống nước IPX7, đi kèm hộp sạc không dây Comply… nhằm mang lại sự thoải mái không giới hạn và thời gian sử dụng vô cùng ấn tượng, lên đến 26 giờ (cho SOCL500TWS) và 33 giờ (cho ACTV500TWS.)

Có thể bạn muốn biết?

TCL đã đạt được sự tăng trưởng kinh doanh ấn tượng trong nửa đầu năm 2019, với doanh số truyền hình toàn cầu đạt 15,53 triệu bộ, tăng 17,9% so với năm ngoái. Ở thị trường nước ngoài, TV thương hiệu TCL cũng tăng trưởng 49,8% so với năm trước. Và tại các thị trường châu Âu, đặc biệt là Pháp, Tây Ban Nha và Ba Lan, tăng trưởng đáng kể. Thị trường Bắc Mỹ duy trì sự tăng trưởng ổn định và hoạt động của công ty tại các thị trường mới nổi phát triển nhanh chóng.

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD