JBL chính thức 'chào' Việt Nam

10:0518/04/2019

(ĐTTD) Thương hiệu nổi tiếng với các thiết bị âm thanh, ánh sáng, được sở hữu bởi Harman International Industries, (thuộc Samsung Electronics) vừa chính thức ra mắc tại thị trường Việt Nam.

Đây cũng là thương hiệu đang sở hữu hàng loạt các nhãn hiệu âm thanh khác như AKG, Harman Kardon, Infinity, Lexicon, Mark Levinson và Revel. Người tiêu dùng Việt vốn đã quá quen thuộc với các sản phẩm mang thương hiệu JBL, từ các sản phẩm loa, tai nghe…. Bản thân Harman cũng đang nỗ lực tăng cường sự nhận diện thương hiệu cũng như mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng cùng chế độ bảo hành chính hãng.

Và tất nhiên, trong lần ra mắt này, JBL không quên mang đến một loạt các thiết bị âm thanh đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao đến gần hơn với người dùng, đồng thời giúp người dùng có thểxây dựng những phong cách âm nhạc riêng biệt.

Cụ thể, Harman sẽ giới thiệu 2 dòng thương hiệu bao gồm Harman Kardon với các sản phẩm đạt chất lượng cao và thiết kế vượt thời gian, biến âm nhạc thành một trải nghiệm hấp dẫn. Và JBL sẽ tập trung vào các trải nghiệm âm nhạc, khơi dậy cuộc phiêu lưu của bạn cũng như kết nối mọi người với nhau mọi lúc, mọi nơi thông qua âm nhạc. Từ đó giúp người dùng dùđang di chuyển hay tại một buổi hòa nhạcđều có thể tìm kiếm được một sản phẩmJBL phù hợp cho riêng mình.

Và những nghệ sĩ trẻ, tài năng như SlimV và ca sĩ Phương Ly sẽ là những người truyền cảm hứng đầu tiên trong chiến dịch này.

Giọng ca “Anh Là Ai” – Phương Ly – đắm chìm trong các sắc màu âm nhạc cùng JBL Tune 600BTNC.
JBL Live200BT là sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống đời thường của chàng phù thuỷ âm nhạc SLIM V.
 

Cả hai sẽ đồng hành trong các hoạt động tiếp thị với tư cách là đại diện nhãn hàng JBL, ​​bao gồm các sự kiện truyền thông xã hội và hoạt động xây dựng thương hiệu cho JBL. Đặc biệt là vào tháng 7 tới đây, JBL sẽ kích hoạt sự kiện đầu tiên tại Việt Nam mang tên JBL Fest.

Tập thể JBL thực sự phấn khích khi trở thành một phần trong sự phát triển của ngành công nghiệp âm thanh và lối sống tại Việt Nam. Là một công ty được các thính giả và nhạc sĩ trên toàn thế giới yêu thích, chúng tôi đặt mục tiêu nâng JBL lên một tầm cao mới thông qua những nỗ lực tiếp thị nhằm tạo ra những trải nghiệm thú vị và những khoảnh khắc âm nhạc của JBL. Chúng tôi nhìn thấy cơ hội của nhiều tài năng trẻ tại Việt Nam và với JBL, chúng tôi muốn mang đến những trải nghiệm quốc tế, chuyên nghiệp cho cộng đồng người yêu âm nhạc”, Đại diện của JBL chia sẻ.

 

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD