LG công bố bán ra 1 triệu tủ lạnh cao cấp Instaview trên toàn cầu

(ĐTTD) Với 1 triệu tủ lạnh LG InstaView Door-in-Door™ được bán ra trên thế giới kể từ khi ra mắt năm 2016, Samsung đang khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường tủ lạnh toàn cầu thông qua việc phát triển những công nghệ đột phá hướng tới trải nghiệm người dùng.

Có nghĩa là với trung bình hơn 700 chiếc được bán mỗi ngày, chiếc tủ lạnh cao cấp có dung tích lớn của LG hiện có mặt ở khoảng 150 quốc gia trên 6 châu lục.

 “Cột mốc này đã chứng minh năng lực của LG trong việc phát triển các sản phẩm chất lượng cao, mang tính đột phá về công nghệ, từ đó đưa LG trở thành thương hiệu dẫn đầu nhóm ngành sản phẩm gia dụng”, theo ông Dan Song, Giám đốc ngành hàng Thiết bị Gia dụng & Giải pháp Không khí (Home Appliance & Air Solution) của LG.

Tủ lạnh cao cấp LG InstaView Door-in-Door ™ gây ấn tượng nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng thiết kế thời thượng và những tính năng nổi trội giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon tuyệt đối. Sản phẩm đạt được nhiều giải thưởng thiết kế danh giá hàng đầu thế giới như Red Dot Design Award và iF Design Award.

Tên gọi LG InstaView được lấy cảm hứng từ chiếc cửa kính trên tủ lạnh có thể trở nên trong suốt khi gõ nhẹ hai lần lên bề mặt, cho phép người dùng dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong mà không phải mở cửa tủ. 

Các loại thực phẩm, đồ uống thường dùng nhất được sắp xếp tại ngăn cửa nhỏ bên ngoài cùng, thay vì phải mở cả cánh cửa tủ lớn, vừa tiện lợi, vừa giảm thiểu việc thất thoát khí lạnh đến hơn 41%. Bên trong tủ lạnh được tích hợp bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+ với 5 bước lọc, tiêu diệt lên đến 99,99% vi khuẩn và khử các mùi khó chịu, giữ cho thực phẩm lưu trữ trong tủ không chỉ tươi ngon lâu hơn mà còn đảm bảo an toàn cho người dùng.

Không gian bên trong tủ được thiết kế vừa vặn với thói quen, nhu cầu đa dạng khác nhau, tùy chỉnh vị trí và mức nhiệt phù hợp với từng loại thực phẩm.Tiêu biểu là giá đựng rượu có thể bảo quản đến bốn chai rượu ở nhiệt độ tối ưu; không gian chuyên biệt dành cho các loại thực phẩm đòi hỏi bảo quản cầu kỳ như rau quả, pho mát hay các món tráng miệng tinh tế.

Nhờ thiết kế thông minh và công nghệ thông minh, người dùng giờ đây có thể sử dụng ứng dụng LG ThinQ™ để “kiếm soát” tủ lạnh trên điện thoại di động, từ thiết lập nhiệt độ, kích hoạt làm lạnh nhanh, tình trạng của tủ lạnh… “Công nghệ tiên tiến dựa trên sự thấu hiểu người dùng của LG đã thuyết phục được nhóm khách hàng cao cấp và tinh tế - những người đã tin dùng và giúp InstaView trở thành thương hiệu tủ lạnh bán chạy nhất hiện nay”, ông Dan Song cho biết thêm.

Hiện ở Việt Nam, dòng tủ lạnh LG InstaView có 3 sản phẩm thuộc 2 phân khúc Side by Side và French Door:

InstaView Side by Side gồm 2 model: GR-X247JS có mức giá niêm yết 66.900.000 VNĐ và GR-X247MC có mức giá niêm yết 54.990.000 VNĐ

InstaVew French Door: model GR-X22MC, giá niêm yết 62.900.000 VNĐ.

 

ĐTTD