'The Ariston Comfort Challenge' khẳng định chất lượng vượt trội

15:3221/08/2019

(ĐTTD) Thương hiệu máy nước nóng hàng đầu Ariston vừa chính thức công bố chiến dịch truyền thông toàn cầu “The Ariston Comfort Challenge” tại Việt Nam.

Vượt xa khuôn khổ của một hoạt động quảng bá, The Ariston Comfort Challenge mang đến hành trình ý nghĩa với sứ mệnh xây dựng The Comfort Zone - một ngôi nhà mô-đun lý tưởng cho các nhà khoa học nghiên cứu thực địa giữa đảo Disko xa xôi - nơi lạnh giá nhất trái đất tại Greenland, vùng cực Bắc.

Ý tưởng của The Comfort Zone xuất phát từ mong muốn cần một trạm nghiên cứu an toàn và ấm áp ngay giữa Disko - hòn đảo của những trận bão tuyết và sinh tồn là điều không tưởng - cho đoàn nghiên cứu thuộc Viện Khoa học Địa chất và Quản lý Tài nguyên thiên nhiên, Đại học Conpenhagen dưới sự chỉ huy của Giáo sư Morten Rash. Tại đây, các nhà khoa học tiến hành thu thập và kiểm tra dữ liệu phục vụ công tác nghiên cứu biến đổi khí hậu, hệ sinh thái Bắc cực, góp phần dự đoán về tương lai của trái đất và nhân loại.

Để tồn tại với nhiệt độ từ -19°C đến -40°C của mùa đông, ngôi nhà mô-đun được nhóm kỹ thuật viên Ariston xây dựng gồm một phòng khách, một phòng ngủ, một phòng tắm và hai phòng kỹ thuật, có khả năng tiết kiệm năng lượng, bền vững, có thể đương đầu với điều kiện khí hậu khắc nghiệt đồng thời tối đa hóa điện năng trong quá trình xây dựng và vận hành hàng ngày.

The Ariston Comfort Challenge thực sự là một hành trình gian nan với vô vàn thử thách vượt xa khỏi khả năng chịu đựng thông thường của con người. Trong nhiều tháng liên tiếp của hành trình, nhóm kỹ thuật viên giỏi nhất của Ariston về trình độ chuyên môn, lòng quả cảm và sự quyết tâm đối với thử thách - được tuyển chọn vô cùng khắt khe từ khắp nơi trên thế giới đã phải đối mặt với vô số chướng ngại vật, phải di chuyển bằng nhiều cách khác nhau, thậm chí đi bộ dưới thời tiết khắc nghiệt của Bắc Cực.

Máy bay, trực thăng, xe trượt tuyết và tàu phá băng là những phương tiện duy nhất có thể đưa đoàn kỹ thuật viên Ariston vượt qua những trận bão tuyết và tảng băng biển khổng lồ để đến được hòn đảo băng giá Disko. Một trong những yếu tố mang lại thành công cho hành trình này chính là những sản phẩm chất lượng của Ariston. Ngay trong điều kiện thử thách khắc nghiệt của Bắc Cực, Ariston đã khẳng định tuyệt đối và thuyết phục chất lượng vượt trội của mình.

Ông Emanuela Stano, Tổng Giám đốc Ariston Thermo Việt Nam.
 

"The Ariston Comfort Challenge trở thành một cột mốc khiến chúng tôi vô cùng tự hào!Hành trình này mở ra một hướng đi mới giúp chúng tôi khẳng định chất lượng sản phẩm vượt trội ngay cả trong những thử thách khắc nghiệt nhất, tiếp nối hành trình thực hiện sứ mệnh mang sự thoải mái đến mọi nơi của Ariston", ông Emanuela Stano, Tổng Giám đốc Ariston Thermo Việt Nam chia sẻ.

The Comfort Zone đã được hiện thực hiện hóa nhờ máy gia nhiệt Alteas One - một trong những giải pháp hàng đầu từ Ariston được lắp đặt bởi các kỹ thuật viên. Alteas One là sản phẩm duy nhất có thể hoạt động hiệu quả trong điều kiện khắc nghiệt, công nghệ kết nối Wi-Fi thông minh, khả năng làm nóng nhanh và độ bền cao mang lại sự an toàn tối đa cho người sử dụng. Hành trình xây dựng “The Comfort Zone” thể hiện nỗ lực của Ariston trong việc cung cấp các giải pháp tiên tiến, chất lượng và hiệu quả để mang đến sự thoải mái cho người sử dụng.

The Ariston Comfort Challenge là chiến dịch truyền thông quốc tế đầu tiên có quy mô lớn nhất của Ariston tính đến thời điểm hiện tại. Năm 2018, chiến dịch trên toàn cầu đã thu hút được 200 triệu lượt xem, 85 triệu tương tác trên mạng xã hội, 4,5 triệu lượt truy cập trên nền tảng ARI, 13 triệu đô la Mỹ giá trị truyền thông và đạt 8.000 liên hệ trực tiếp với đối tác kinh doanh.

Xem hành trình “The Ariston Comfort Challenge” tại đây.

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD