UNIQLO khai trương cửa hàng thứ ba tại Hà Nội

(ĐTTD) Cửa hàng mới tại Aeon Mall Long Biên tiếp tục là một phần trong kế hoạch phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh của UNIQLO tại Việt Nam, nhằm mang đến cho người tiêu dùng nhiều cơ hội tiếp cận dòng sản phẩm LifeWear. Cùng với các thiết kế LifeWear Thu Đông 2020 mới nhất, sự kiện khai trương còn ra mắt bộ sưu tập (BST) UNIQLO x JW ANDERSON Thu/Đông 2020.

Phát biểu nhân dịp khai trương, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vui vì chưa đầy 3 tuần kể từ khi ra mắt cửa hàng UNIQLO thứ hai tại Hà Nội, người tiêu dùng tại thủ đô đã có thêm một lựa chọn mua sắm tại cửa hàng mới, UNIQLO AEON MALL Long Biên, cũng như có nhiều cơ hội tiếp cận hơn với các sản phẩm thời trang trong triết lí LifeWear. Một không gian đẳng cấp, cùng trải nghiệm mua sắm xứng tầm sẽ là cam kết mà UNIQLO mang đến cho mọi khách hàng. Thông qua hoạt động khai trương, chúng tôi hy vọng UNIQLO sẽ không ngừng mang đến những đóng góp tích cực và tiếp tục xây dựng mối quan hệ lâu dài với cộng đồng nơi đây”.

 

BST UNIQLO x JW ANDERSON Thu/ Đông 2020 mới nhất của JW Anderson - nhà mốt hàng đầu Luân Đôn nổi tiếng với tác phong tiên tiến, sáng tạo và hợp thời trang - bao gồm những thiết kế ấn tượng, được sáng tạo dựa trên những kiểu trang phục truyền thống của xứ sở sương mù cùng cam kết của UNIQLO về sự phù hợp linh hoạt, chất liệu tốt và tính năng thoải mái. Tổng thể BST mang đến một cảm nhận thư thái được thắp sáng bởi những nét chấm phá đặc trưng của JW ANDERSON, chẳng hạn như các tông màu ấm áp như xanh ô liu, xanh navy, xám, họa tiết kẻ rộng điển hình Luân Đôn, hay cấu trúc bất đối xứng độc đáo giúp tái tạo nguồn năng lượng cho người mặc. Phù hợp cho tất cả mọi người, sự xuất hiện của BST tựa như làn gió Luân Đôn hòa quyện tiết thu Hà Nội, mang đến trải nghiệm của sự thân thuộc, vui tươi, khỏe khoắn, thư thái, tận hưởng ở từng sản phẩm.

 

Hiện diện tại một trong những trung tâm thương mại hiện đại nhất tại Hà Nội, UNIQLO Aeon Mall Long Biênvới diện tích 2.000 mét vuông sẽ là địa điểm quen thuộc và lý tưởng cho cả gia đình với dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, người già, trẻ em, hứa hẹn trải nghiệm mua sắm đẳng cấp quốc tế với chất lượng dịch vụ đạt chuẩn UNIQLO trên toàn cầu.

 

Chỉ vòng chưa đầy một năm kể từ khi khai trương cửa hàng đầu tiên vào tháng 12 năm ngoái, đến nay, UNIQLO đã có sáu cửa hàng tại Việt Nam, khẳng định mục tiêu trong thời gian ngắn nhất có thể mang đến cho người tiêu dùng Việt các sản phẩm chất lượng triết lý LifeWear, triết lý hòa hợp của sự tối giản, công nghệ cao, chất liệu, độ bền, vượt thời gian, phù hợp mọi hoàn cảnh.

Cửa hàng mở cửa đón khách bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 16/10/2020. Trong tuần lễ khai trương, người tiêu dùng mua sắm tại cửa hàng UNIQLO Aeon Mall Long Biênsẽ nhận được các ưu đãi đặc biệt dành cho các trang phục thiết yếu, phù hợp với mùa thu đông cùng các chương trình hấp dẫn khác.

ĐTTD