6 tháng, 15 triệu điện thoại Redmi Note 7 đã đến tay người dùng toàn cầu

18:2510/07/2019

(ĐTTD) Với thiết kế hoàn thiện tốt, cấu hình ổn trong tầm giá 5 triệu đồng, Redmi Note 7 đã giúp mang một kết quả kinh doanh ấn tượng cho Redmi sau khi tuyên bố hoạt động độc lập với tư cách là thương hiệu con của Xiaomi.

Note 7 là dòng smartphone đầu tiên của thương hiệu Redmi được bán ra thị trường sau khi tách khỏi Xiaomi và hoạt động như một thương hiệu con. Ngoài tên gọi Note 7, máy còn được biết với tên gọi khác tại thị trường Ấn Độ là Note 7S.

Redmi Note 7 có thiết kế được hoàn thiện tốt với khung kim loại, tông màu chuyển sắc kết hợp lớp kính bóng bẫy đã hấp dẫn người dùng trẻ ngay từ khi ra mắt. Máy sở hữu bộ xử lý Snapdrgaon 660 AIE, 4GB RAM và 64 GB ROM.

Ngoài ra, Redmi Note 7 còn sở hữu camera kép sau 48 MP + 5 MP với camera chính sử dụng cảm biến CMOS Samsung ISOCELL Bright GM1, camera selfie 13 MP và màn hình giọt sương được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5.

Với những ưu điểm đó, máy đã thật sự hấp dẫn người dùng trẻ. Và điều đó được thể hiện ra doanh số ấn tượng mà thương hiệu Redmi đạt được chỉ trong 6 tháng với hơn 15 triệu máy đã được bán ra thị trường toàn cầu.

Hà My





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD