Bảo hiểm ô tô online, tại sao không?

(ĐTTD) Hôm nay, Công ty TNHH Bảo hiểm Liberty Việt Nam đã chính thức ra mắt ba gói bảo hiểm ô tô với mức phí linh động, đáp ứng đa dạng nhu cầu bảo hiểm và nhất gói bảo hiểm tiết kiệm dành cho các dòng xe vừa và nhỏ.

Được biết, Liberty cũng đồng thời ra mắt giao diện mua bảo hiểm ô tô trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam, giúp khách hàng có thể mua và thanh toán bảo hiểm hoàn toàn thông qua trang mua bảo hiểm trực tuyến của Liberty.

Với tổng số người dùng internet lên đến hơn 68 triệu người, chiếm khoảng 70% dân số, Việt Nam hiện đang có lượng người dùng internet cao nhất khu vực, và con số này đang có xu hướng tăng trưởng đều sau giai đoạn hậu COVID-19 vừa qua. Cùng với đó, xu hướng mua sắm trực tuyến cũng ngày càng được ưa chuộng. Nắm bắt cơ hội này, các doanh nghiệp đẩy mạnh các dịch vụ trực tuyến nhằm mang đến trải nghiệm số cho khách hàng.

Và hôm nay, Liberty, hãng bảo hiểm Mỹ cũng đã chính thức ra mắt giao diện mua bảo hiểm ô tô trực tiếp trên website và điện thoại dựa trên công nghệ Mỹ nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt, vô cùng thuận tiện, nhanh chóng, và đặc biệt an toàn, bảo mật. Để tạo tiền đề cho sự thanh toán thuận tiện, trước đó vào tháng 8 Liberty đã bắt tay cùng ví MoMo trong việc phát triển dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm trên ví điện tử.

“Bảo hiểm Liberty Việt Nam luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ. Như lời hứa với khách hàng, Liberty tiếp tục nâng cấp trải nghiệm công nghệ lên một tầm cao mới thông qua việc cho ra mắt bảo hiểm ô tô trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam. Với tinh thần tiên phong áp dụng công nghệ tiên tiến, Liberty mang đến cho khách hàng sự an tâm trong việc bảo mật thông tin, đa dạng gói sản phẩm theo nhu cầu sử dụng của khách hàng và luôn đồng hành cùng khách hàng mọi lúc mọi nơi”. Ông Võ Trần Duy, Giám đốc Kênh Phân phối Trực tiếp, Tái tục và Tiếp thị của Công ty TNHH Bảo hiểm Liberty Việt Nam chia sẻ thêm: “Liberty nỗ lực trở thành nhà bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng nhiều gói dịch vụ bảo hiểm tối ưu, ứng dụng công nghệ tốt nhất, cùng những trải nghiệm đẳng cấp. Điều này không chỉ xây dựng niềm tin vững chắc nơi khách hàng mà còn giúp Liberty gia tăng thị phần trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.”

Để đáp ứng cho sự gia tăng nhu cầu sử dụng xe ô tô ngày càng cao, việc ra mắt bảo hiểm ô tô trực tuyến của Liberty không chỉ nâng cấp sự thuận tiện trong trải nghiệm, mà còn nắm bắt được nhu cầu về việc chuẩn bị bảo hiểm ô tô trong thời kỳ bình thường mới.

Theo đó, Liberty có sẵn 3 gói bảo hiểm linh hoạt dành cho tất cả các dòng xe, đặc biệt là xe vừa và nhỏ, phù hợp với đa dạng nhu cầu và lựa chọn của chủ xe. Bao gồm: gói Tiến bước siêu tiết kiệm chỉ từ 4 triệu đồng; gói Tự chọn chỉ từ 6 triệu đồng và Gói Vững tâm toàn diện nhất với mức phí từ 8 triệu đồng.

Với ba gói bảo hiểm này, Liberty mang đến sự an tâm tuyệt đối cho chủ xe, vững tâm tiến bước trên mọi nẻo đường.

Đặc biệt, khi thanh toán qua trang trực tuyến của Liberty, khách hàng còn nhận được mức ưu đãi lên đến 35%. Chi tiết xem thêm tại https://bit.ly/32tMBaD

ĐTTD