Cùng “Biệt đội Ariston” tham gia “Hành trình xuyên Việt – Thách thức khắc nghiệt”

(ĐTTD) Đây là chương trình mới nhất vừa được nhãn hàng Ariston tổ chức để cùng tìm ra những thành viên ưu tú, tham gia vào chương trình “Hành trình xuyên Việt – Thách thức khắc nghiệt” để mang đến sự thoải mái ở những nơi khắc nghiệt nhất trên khắp Việt Nam.

Chương trình đặc biệt này ghi dấu 90 năm thành lập tập đoàn Ariston Thermo, được Ariston phối hợp với Trung tâm Tình nguyện Quốc gia - TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Theo đó, mọi công dân Việt Nam đều có thể đăng ký tham gia “Hành trình xuyên Việt - Thách thức khắc nghiệt” cùng Biệt đội Aristonthông qua cổng đăng ký trực tuyến

Chương trình là sự tiếp nối sứ mệnh toàn cầu Ariston Comfort Challenge (ACC) được tổ chức tại Việt Nam không chỉ là một sáng kiến góp phần thúc đẩy trách nhiệm cộng đồng, tham gia chương trình này, các thành viên sẽ có một hành trình thú vị và ý nghĩa để khám phá những địa danh độc đáo, mang sự thoải mái đến cộng đồng ở những nơi khắc nghiệt trên khắp Việt Nam.  

Được biết, chiến dịch toàn cầu mang tên “The Ariston Comfort Challenge” là một câu chuyện có thật về hành trình của 3 kỹ thuật viên Ariston tới Greenland được Ariston thực hiện lần đầu tiên vào năm 2018. Hành trình này đã mang đến cho những nhà khoa học phải làm việc trong điều kiện khắc nghiệt để nghiên cứu về biến đổi khí hậu tại vùng cực Bắc sự thoải mái bằng chính sản phẩm vượt trội của Ariston. Và sau hơn 2 năm được lắp đặt tại Greenland, sản phẩm của Ariston hiện vẫn đang hoạt động hiệu quả, giúp các nhà khoa học tiếp tục các nghiên cứu quan trọng tại Bắc Cực.

Lấy cảm hứng từ chiến dịch toàn cầu ACC, “Biệt đội Ariston” tại Việt Nam được thành lập nhằm thực hiện sứ mệnh mang đến sự thoải mái, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng hàng ngày tại những nơi khắc nghiệt nhất Việt Nam. Và để kỷ niệm 90 năm ngày thành lập tập đoàn, sẽ có 90 máy nước nóng thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của Ariston tham gia vào chương trình đầy ý nghĩa này.

 “Tin tưởng vào sự phát triển bền vững là một trong các giá trị cốt lõi đã định hướng lịch sử 90 năm của Ariston, và sẽ tiếp tục là nền tảng của chúng tôi trong tương lai. Giữ vững giá trị cốt lõi của Tập đoàn, chiến dịch toàn cầu ACC sẽ được tiếp nối tại Việt Nam thông qua Biệt đội Ariston. Đây cũng chính là cam kết về chất lượng sản phẩm trong hành trình mang sự thoải mái đến với mọi người. Qua sứ mệnh này, Ariston cũng có cơ hội chứng minh chất lượng vượt trội của mình khi có thể hoạt động tốt ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt nhất, tại các khu vực khác nhau trên khắp Việt Nam.” Ông Alessio Magnavacca, Tổng Giám đốc Ariston Việt Nam chia sẻ trong buổi họp báo công bố chiến dịch.

Đại diện cho Ariston Việt Nam, ông Hoàng Thanh Phong, Giám đốc Tiếp thị chia sẻ: “Là thương hiệu máy nước nóng hàng đầu Việt Nam với sự hiện diện trên toàn quốc và am hiểu sâu sắc về nhu cầu của người dùng tại từng địa phương, Ariston sở hữu một danh mục đa dạng các giải pháp tiên tiến, có thể đáp ứng được nhu cầu khác nhau trên khắp 3 miền của Việt Nam.”  

Ngoài sự đa dạng hóa sản phẩm, phù hợp với từng điều kiện thời tiết và khí hậu, các sản phẩm của Ariston đều được chú trọng về yếu tố an toàn với hệ thống an toàn đồng bộ TSS hay vi mạch kiểm soát an toàn 3D, chủ động kiểm tra an toàn trong từng chu trình hoạt động của máy. Đồng hành cùng “Sống xanh và năng lượng hiệu quả”, tại Ariston đã có nhiều phát minh về các tính năng tiết kiệm điện, bảo vệ sức khỏe được đưa vào sản phẩm như EVO EVO tiết kiệm 14% điện năng, Ion Bạc Ag+ chủ động kháng khuẩn.

“Thành công bước đầu của dự án này phần lớn là nhờ vào sự hỗ trợ và phối hợp triển khai từ Trung tâm Tình nguyện Quốc gia - Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Là tổ chức cấp quốc gia về hoạt động thanh niên – tình nguyện tại Việt Nam, Trung tâm Tình nguyện Quốc gia đã và đang tham mưu để kế hoạch có thể mang đến hiệu quả thiết thực nhất cho đời sống và nhu cầu thực tế ở từng địa phương.” Ông Hoàng Thanh Phong nhấn mạnh thêm.

Có thể bạn muốn biết?

Hành trình xuyên Việt dự kiến diễn ra từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2020 với hi vọng mang đến một cái Tết tiện nghi và ấm áp hơn cho cộng đồng.

Biệt đội Ariston sẽ cùng các kỹ thuật viên của hãng vận chuyển, trao tặng và lắp đặt 90 máy nước nóng tại các địa phương, giúp người dân những vùng chưa có điều kiện sử dụng thiết bị làm nóng nước hiện đại có cơ hội tận hưởng sự tiện nghi, thoải mái.

Đồng hành cùng Biệt đội Ariston là Trần Đặng Đăng Khoa – người Việt Nam đầu tiên du lịch vòng quanh thế giới bằng xe máy. Nổi tiếng với tinh thần không ngại thách thức, Khoa được xem là đại diện cho một thế hệ người Việt kiên định dám vượt qua mọi thử thách và sẵn sàng cống hiến vì cộng đồng. Chính vì thế, hình ảnh Trần Đặng Đăng Khoa vô cùng tương đồng với tinh thần và giá trị mà Ariston theo đuổi – vượt qua mọi thách thức để mang sự thoải mái đến mọi người.

 

Để chọn ra những ứng viên sáng giá cũng bình chọn những địa điểm phù hợp để trở thành một điểm trong hành trình, bước đầu sẽ có 3 địa điểm có lượt bình chọn cao nhất sẽ được lựa chọn để trở thành điểm đến của Biệt đội Ariston lần này.

Thông tin về Hành trình xuyên Việt của Biệt đội Ariston sẽ liên tục được cập nhật qua các kênh chính thức của Ariston:

ĐTTD