F9 và A3s giúp OPPO tăng trưởng vượt bậc

(ĐTTD) Với thị phần tháng 8 tăng 23,3% và tháng 9 tăng 28.7%, OPPO đã tiếp tục giữ vững vị trí thứ 2 trên thị trường smartphone tại Việt Nam.

Bảng số liệu mới nhất từ GfK cũng cho thấy OPPO đã thu hẹp đáng kể khoảng cách so với vị trí dẫn đầu và bỏ xa các thương hiệu khác. Điểm đáng ghi nhận hơn cả là trong suốt 2 tháng qua toàn thị trường smartphone có dấu hiệu suy giảm thì OPPO vẫn liên tục duy trì tăng trưởng.

Thị phần của OPPO trên thị trường smartphone Việt Nam trong tháng 9 theo số liệu của GfK.
 

Có được thành công này là nhờ OPPO đã chiến thắng ở 2 phân khúc quan trọng nhất thị trường, đó là phân khúc giá 3 - 5 triệu đồng với sản phẩm A3s và phân khúc 7 - 10 triệu đồng với sản phẩm F9.

Ở phân khúc từ 3 đến 5 triệu đồng, thị phần của OPPO tăng trưởng đột phá, từ vị trí thứ 2 với chỉ 25,6% (tháng 8) vươn lên dẫn đầu với 41,2% (tháng 9). Trong 2 tháng vừa qua, OPPO A3s là sản phẩm bán chạy nhất của hãng trong tầm giá, chiếm 28,5% tổng số smartphone bán ra của phân khúc.

Trong khi đó, ở phân khúc từ 7 đến 10 triệu đồng, OPPO cũng nắm giữ thị phần áp đảo với 66,7%, cao gấp nhiều lần so với các thương hiệu khác. Tuy OPPO F9 chỉ mới mở bán từ cuối tháng 8, nhưng đã chiếm tới 63% tổng số máy bán ra trong tầm giá.

Và hơn thế nữa, để có được thành công ngày hôm nay không thể phủ nhận những gì mà OPPO đã xây dựng trong suốt thời gian qua, từ sản phẩm chất lượng cho đến dịch vụ khách hàng.

OPPO F9 với công nghệ sạc nhanh VOOC mang đến 2 giờ liên lạc chỉ với 5 phút sạc, thiết kế tông màu chuyển sắc ấn tượng dù chỉ mới được OPPO mở bán vào cuối tháng 8 nhưng đã chiếm đến 63% số lượng máy trong tầm giá được bán ra trong tháng 9.
 

Nếu như  F9 có nhiều cải tiến vượt bậc về cả công nghệ sạc nhanh, hiệu năng và thiết kế hợp thời trang. Không chỉ nhấn mạnh vào camera, lần đầu tiên OPPO mang công nghệ sạc nhanh độc quyền VOOC xuống phân khúc tầm trung để chỉ sau 5 phút sạc đã cho 2 giờ liên lạc, cùng công nghệ 5 lớp bảo vệ an toàn, sạc nhanh VOOC mang lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

OPPO bỏ qua những màu sắc trung tính và sử dụng công nghệ phun sơn chuyển sắc (Gradient Spraying Technology) cùng những họa tiết ấn tượng trên 3 phiên bản màu sắc Đỏ Ánh Dương, Xanh Chạng Vạng và Tím Tinh Tú đã mang lại thiết kế thời trang, trẻ trung cho người dùng.

OPPO A3s với hai phiên bản 16GB và 32GB tạo cho người dùng nhiều lựa chọn cho nhu cầu của mình.
 

Trong khi đó, OPPO A3s với hai phiên bản 16GB và 32GB tạo cho người dùng nhiều lựa chọn cho nhu cầu của mình. Với mức giá hợp lý, thiết kế nổi bật trong phân khúc phổ thông, hiệu năng vượt trội cùng các tính năng hữu ích, A3s là lựa chọn phù hợp trong phân khúc.

OPPO cũng cho biết trong suốt năm 2018 vừa qua, OPPO toàn cầu đã ra mắt nhiều công nghệ sáng tạo cho sản phẩm của mình, bao gồm: màn hình cong panoramic, camera tích hợp công nghệ AI 3D, sạc nhanh Super VOOC, công nghệ nhận diện chiều sâu môi trường TOF và structure light 3D. OPPO cũng đã triển khai chương trình hợp tác cùng Đại Học Stanford (Mỹ) nghiên cứu về công nghệ trí tuệ nhân tạo AI (Artificial Intelligence). Đồng thời công ty cũng đã thử nghiệm thành công công nghệ 5G, hứa hẹn cho ra mắt những smartphone 5G trong tương lai.

Đối với phần mềm sản phẩm, hệ điều hành ColorOS của OPPO vẫn tiếp tục được duy trì và cải tiến, mang đến những trải nghiệm nhanh chóng, mượt mà và trực quan hơn. Tất cả những nỗ lực trên có thể được minh chứng bằng số lượng bằng sáng chế của OPPO đã được đăng ký, với hơn 32.000 bằng sáng chế trên toàn cầu.

ĐTTD