Ford Everest lần đầu tiên dẫn đầu phân khúc SUV hạng trung

(ĐTTD) Trong tháng 7 vừa qua, mặc dù nền kinh tế tiếp tục chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, doanh số bán ra trong tháng 7 của Ford Everest vẫn đạt 620 chiếc, tăng 41% so với tháng trước đó, và lần đầu tiên vươn lên vị trí thứ nhất của phân khúc SUV hạng trung tại Viêt Nam.

Đồng hành cùng Everest trong tháng 7 này còn phải kể đến Ranger, mẫu xe tiếp tục giữ ngôi đầu bảng của phân khúc bán tải với doanh số 1.028 xe bán ra, đưa tổng số xe bán ra kể từ đầu năm đến nay đạt 5.492 xe,  chiếm gần 60% thị phần của phân khúc.

Doanh số bán lẻ của Ford Việt Nam tiếp tục ghi nhận sự phục hồi và tăng trưởng ở mức 13% trong tháng 7, tương đương 2.225 xe bán ra, đưa doanh số cộng dồn từ đầu năm đến nay lên 10.645 xe.

Điểm sáng nhất trong kết quả kinh doanh tháng 7 vừa qua của Ford Việt Nam chính là lần đầu tiên, Everest vươn lên vị trí quán quân trong phân khúc với doanh số tháng tăng 41%, tương đương 620 xe bán ra.

Sở hữu các tiện nghi và công nghệ an toàn, Everest trở thành mẫu xe hoàn hảo cho công việc, cũng như lái xe trong mọi điều kiện địa hình, sẵn sàng chinh phục bất cứ cung đường nào và nó cũng là mẫu xe SUV dành cho gia đình được nhiều khách hàng Việt Nam yêu thích.

Ở ngôi vị hàng đầu của phân khúc xe bán tải, Ranger tiếp tục ghi nhận 1.028 xe bán ra trong tháng 7 vừa qua, tăng 13%, đưa tổng số xe Ranger được bán ra kể từ đầu năm đến nay đạt 5.492 xe, chiếm gần 60% thị phần của phân khúc.

Linh hoạt, thoải mái cùng các công nghệ thông minh, an toàn tiên tiến, Ford Ranger không chỉ là một “cỗ máy” ưu việt được doanh nghiệp tin tưởng và đánh giá cao, mà còn được các gia đình ưa chuộng và lựa chọn để phục vụ đa dạng mục đích hơn.

Chiếc Explorer nhập khẩu từ Mỹ ghi nhận doanh số cộng dồn từ đầu năm tới nay tăng 14% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 628 xe, và tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu phân khúc SUV cỡ lớn.

Explorer không không ngừng thu hút sự quan tâm từ khách hàng với sức hấp dẫn đến từ động cơ EcoBoost 2.3L mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, cùng thiết kế tinh xảo, tiện nghi hàng đầu và các công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến nhất.

Ở phân khúc xe SUV dành cho đô thị EcoSport ghi nhận 286 xe được giao tới tay khách hàng trong tháng 7, đưa doanh số cộng dồn từ đầu năm tới nay lên 1.297 xe.

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính linh hoạt, tiết kiệm nhiên liệu và công nghệ thông minh, SUV đô thị, EcoSport tiêp tục nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng, đặc biệt là ở các đô thị.

Ford Tourneo đã đóng góp 170 xe vào doanh số cộng dồn từ đầu năm tới nay, đặc biệt, doanh số bán lẻ trong tháng 7 của mẫu xe MPV 7 chỗ này tăng gấp đôi so với tháng trước, với 48 xe bán ra.

Đứng đầu phân khúc xe thương mại, Ford Transit tiếp tục ghi nhận 590 xe đã giao tới tay khách hàng kể từ đầu năm. Đây có lẽ là dòng xe bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi những tác động của COVID-19 lên nền kinh tế, đặc biệt là du lịch. Tuy nhiên, nhờ sự linh hoạt, đáp ứng nhu cầu đa dạng khác nhau, nên Ford Transit và Tourneo vẫn hy vọng sẽ sớm nhận được tin tưởng của người dùng sau đại dịch.

ĐTTD