Fujifilm sẽ tiếp tục hướng đến giới trẻ, không tham gia vào thị trường máy ảnh Full Frame và quyết tâm theo đuổi giá trị cốt lõi

08:1016/01/2019

(ĐTTD) Đó là lời khẳng định và cũng là lời chia sẻ với báo giới của ông Dương Sỹ Phú – Giám đốc bộ phận máy ảnh kỹ thuật số của Fujifilm Việt Nam, trong buổi gặp mặt báo chí cuối năm 2018.

Là thương hiệu máy ảnh Nhật Bản với hơn 80 năm kinh nghiệm, có lẽ Fujifilm hiện là thương hiệu hiếm hoi quyết tâm theo đuổi giá trị cốt lõi, đặt trải nghiệm người dùng lên hàng đầu, không tham gia vào cuộc chiến thị phần. Những điều này đã được đại diện của Fujifilm nhắc lại nhiều lần trong buổi gặp gỡ báo chí lần đầu tiên được tổ chức.

Từ trước đến nay, cạnh tranh về doanh số chưa bao giờ là yếu tố mà Fujifilm theo đuổi, nhưng khía cạnh chất lượng hình ảnh để ghi lại những khoảnh khó quên ở bất cứ nơi nào, bất kì khi nào mới chính là quan tâm hàng đầu của tập đoàn”, đại điện Fujifilm Việt Nam chia sẻ.

Mặc dù mới chính thức thành lập được 7 năm nhưng Fujifilm Việt Nam đã sớm lấy long được giới trẻ nhờ phong cách thiết kế hoài cổ với các hệ giả lập phim, cùng với định hướng phát triển dài hạn chú trọng vào người dùng Việt Nam.

Giá trị cốt lõi được thể hiện qua chất lượng hình ảnh và khả năng tái tạo màu sắc được kế thừa từ kinh nghiệm làm phim trong hơn 80 năm qua của Fujifilm. Tất cả những công nghệ và kĩ thuật tái hiện màu sắc gợi lại kí ức này được ứng dụng trong dòng sản phẩm XSeries và GFXSeries.

 

Công nghệ ống kính cũng là một trong những công nghệ mà Fujifilm luôn tự hào, thể hiện rõ nhất qua dòng sản phẩm ống kính Fujinon vốn được sử dụng trong lĩnh vực điện ảnh trong hơn 70 năm qua.

Và cuối cùng là thiết kếhoài cổ, với hơn 80 giải thương về thiết kế như: TIPA, RED DOT… Fujifilm cũng nhận định đây là một trong những yếu tố quyết định sự gắn kết và yêu mến của người dùng với sản phẩm.

Bên cạnh đó, Fujifilm chọn thiết kế cảm biến phù hợp để đảm bảo chất lượng tốt và kích thước nhỏ gọn và nhẹ, phù hợp với phần lớn nhu cầu của người dùng tại Việt Nam hiện nay.

Ngoài việc tiếp tục phát huy và mang đến những giá trị cốt lõi trong sản phẩm, đại diện Fujifilm cũng chia sẻ định hướng mà hãng sẽ tiếp tục theo đuổi trong năm 2019 này chính là Xây dựng và phát triển đối tác, nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi, tiếp tục mở rộng các chuỗi Fujifilm Brandshop để người dùng có thể thỏa sức trải nghiệm, đồng hành cùng cộng đồng, bên cạnh việc tập trung vào cảm biến hình ảnh APS-C và tiếp tục phát triển hệ Giả lập phim. Trong đó nổi bật là hệ thống các brandshop, đều là những trung tâm thương mại lớn như Bitexco, Vivo City, Aeon Mall (TP.HCM) Hàng Khay (Hà Nội), Đà Nẵng và sẽ tiếp tục được mở rộng trong năm nay, khi hãng tìm kiếm được các đối tác đủ uy tín và có khả năng phát triển.

Có thể bạn chưa biết?

Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2019, Fujifilm đưa ra chương trình khuyến mại “Rước máy ảnh sang – Bắt trọn lộc vàng”. Theo đó, bắt đầu từ ngày 15/1 đến hết 4/2/2019, khách hàng khi mua máy ảnh KTS của Fujifilm sẽ nhận được Logo kỷ niệm tương đương 1 chỉ vàng cùng giảm thêm 3 triệu đồng khi mua kèm ống kính XF16mm F1.4 WR, XF56mm F1.2 R, XF56mm APD F1.2 R, XF80mm F2.8 R LM OIS WR, XF90mm F2 R LM WR, XF10-24mm F4 R OIS, XF16-55 F2.8 R WR, XF50-140mm F2.8 WR, XF55-200mm F3.5-4.8 R, XF100-400mm F4.5-5.6 R OIS WR cho các dòng máy X-H1, X-Pro2, X-T3, X-E3, X100F.

Khi mua máy ảnh X-T100 và X-A5 sẽ nhận được logo kỷ niệm chương Fujifilm tương đương giá trị 0.5 chỉ vàng cùng giảm 1 triệu đồng khi mua ống kính Fujinon XF23mm F2R WR, XF35mm F2 WR, XF50mm F2 R WR.

Khi mua máy ảnh Fujifilm X-T20 sẽ được giảm thêm 2 triệu đồng, mua máy ảnh X-A3 16-50mm II KIT được giảm 2 triệu đồng khi mua thêm ống kính XC50-230mm F4.5-6.7 OIS.

Và khi mua các ống kính XF16mm F1.4 WR, XF56mm F1.2 R, XF56mm APD F1.2 R, XF80mm F2.8 R LM OIS WR, XF90mm F2 R LM WR, XF10-24mm F4 R OIS, XF16-55 F2.8 R WR, XF50-140mm F2.8 WR, XF55-200mm F3.5-4.8 R, XF100-400mm F4.5-5.6 R OIS WR cũng sẽ được giảm ngay 2 triệu đồng.

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD
  • Thuy Minh