Hôm nay, Gojek chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

(ĐTTD) Theo đó, bắt đầu từ hôm nay, 5 tháng 8 năm 2020, người dùng đã có thể sử dụng tất cả các dịch vụ hiện có của Gojek, bao gồm dịch vụ gọi xe (GoRide), giao hàng (GoSend), và đặt đồ ăn (GoFood) trên ứng dụng Gojek.

Nền tảng dịch vụ và thanh toán theo yêu cầu di động hàng đầu khu vực Đông Nam Á, Gojek, sau khi hợp nhất GoViet vào tháng 7 vừa qua, nay đã chính thức trở lại và hiện diện trong một sắc màu mới, diện mạo mới. Đồng thời người dùng cũng có thể truy cập ứng dụng Gojek ở tất cả các quốc gia mà Gojek có hoạt động, bao gồm Việt Nam, Indonesia và Singapore, cũng như sẽ sớm có mặt tại Thái Lan trong vài tuần tới.

Chính thức có mặt ở thị trường Việt Nam từ tháng 9 năm 2018

 

GoViet đã đạt được những "con số" ấn tượng chỉ sau 2 năm có mặt tại Việt Nam  

Ứng dụng Gojek hiện đã có trên kho ứng dụng của cả iOS và Android với giao diện mới và đã được cải tiến nhiều tính năng nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng và tăng cường tính bảo mật cho khách hàng.

Đại diện Gojek tự tin với nền tảng mới, ứng dụng Gojek sẽ giúp người dùng Việt Nam tiếp cận một hệ sinh thái đã phát triển gồm các nhà cung cấp hàng hóa và dịch vụ, với hơn 150.000 đối tác tài xế và 80.000 nhà hàng tại Hà Nội và Tp HCM.

Ứng dụng Gojek cũng được xây dựng trên nền tảng công nghệ toàn cầu mới được nâng cấp, với thiết kế mới nhằm giảm bớt những trở ngại hàng ngày, cho phép công ty triển khai các dịch vụ mới một cách hiệu quả hơn, tuỳ chỉnh và mở rộng cho phù hợp với những thay đổi trong nhu cầu và ưu tiên của người dùng Việt Nam.

Dựa trên thành công đó, Gojek đã chính thức ra mắt với diện mạo mới, nhiều cải tiến mới

 “Khách hàng, đối tác tài xế và đối tác nhà hàng sẽ tiếp tục là trọng tâm trong bước phát triển hứa hẹn nhiều điều thú vị của chúng tôi trong thời gian tới. Không chỉ thay đổi thương hiệu, chúng tôi còn ra mắt một ứng dụng hoàn toàn mới, được xây dựng dựa trên công nghệ đẳng cấp thế giới, giúp chúng tôi tăng tốc nhanh hơn những thành tựu mà chúng tôi đã đạt được dưới cái tên GoViet. Trong vòng chưa đầy hai năm, chúng tôi đã tăng trưởng theo cấp số nhân, thu hút hàng triệu người dùng và một hệ sinh thái các đối tác ngày càng mở rộng. Khi trở thành Gojek, chúng tôi sẽ có thể đổi mới toàn diện trải nghiệm người dùng, đưa ra các ý tưởng mới nhanh hơn, tạo ra nhiều cơ hội thu nhập hơn và tạo ra tác động tích cực lâu dài tại Việt Nam trong nhiều năm tới”. Chia sẻ nhân sự kiện này, ông Phùng Tuấn Đức, Tổng Giám đốc của Gojek Việt Nam, phát biểu.

Chung vui với sự kiện này, hai đồng giám đốc điều hành Tập đoàn Gojek là Kevin Aluwi và Andre Soelistyo cho biết: “Ngày hôm nay đánh dấu một thời điểm quan trọng trong hành trình của Gojek, và trong cam kết lâu dài của chúng tôi với thị trường Việt Nam. Chúng tôi trân trọng và đánh giá cao đội ngũ người Việt tuyệt vời mà chúng tôi có, đứng đầu là ông Phùng Tuấn Đức - họ sẽ là những người dẫn dắt chương phát triển tiếp theo của Gojek Việt Nam. Chúng tôi cũng biết ơn những khách hàng, đối tác và các bên liên quan đã hỗ trợ chúng tôi suốt thời gian qua. Chúng tôi nhận thấy nhiều tiềm năng phát triển và tác động to lớn ở thị trường Việt Nam, và chúng tôi tự hào và vui mừng được giới thiệu trải nghiệm siêu ứng dụng (Super App) Gojek tới các thế hệ người dùng hiện tại và tương lai”.

Ngoài sắc màu mới, diện mạo mới, Gojek cũng được trang bị loạt tính năng mới, như:

“Home 4.0”: phiên bản mới nhất của màn hình trang chủ Gojek, giao diện đơn giản, liền mạch hơn.

“Món ăn ưa thích và yêu thích nhất”: cho phép người dùng đánh dấu thích và lưu các món ăn yêu thích của họ trong ứng dụng GoFood để thuận tiện khi đặt hàng lần sau.

Bên cạnh các tính năng nâng cao khác, như:

- “Chia sẻ hình ảnh”: cho phép khách hàng và đối tác tài xế trao đổi hình ảnh để liên lạc tốt hơn về chi tiết đơn hàng - chẳng hạn như chính xác địa điểm nhận và trả khách và tình trạng của hàng hóa - để khách hàng an tâm hơn khi đặt hàng.

- “Chia sẻ hành trình chuyến đi”: cho phép người dùng chia sẻ hành trình chuyến đi của họ với gia đình và bạn bè để đảm bảo sự an toàn và thuận tiện.

- “Đặt nhiều đơn hàng đồng thời”: cho phép đặt nhiều đơn hàng cùng một lúc trên cả ba dịch vụ.

Có thể bạn chưa biết?

Để chào mừng sự kiện này, ứng dụng Gojek tại Việt Nam giới thiệu chương trình chuyến xe đồng giá 1.000 đồng cho tất cả các đơn hàng GoRide đặt trong giờ cao điểm trong khoảng cách dưới 15km tại Tp HCM và Hà Nội.

Tất cả người dùng đều có thể order một thức uống miễn phí, trong khung giờ từ 14:00 đến 17:00 tại hơn 900 cửa hàng đang hoạt động trên GoFood.

Gojek cũng đưa ra một số chương trình ưu đãi để khuyến khích người dùng trải nghiệm siêu ứng dụng mới, bao gồm các mã giảm giá GoFood lên tới 60%, từ nay đến ngày 05/09/2020.

Các đối tác tài xế của Gojek khu vực Tp HCM và Hà Nội đều đã có trang phục mới với logo của Gojek - đó là một hình khuyên bao quanh một dấu chấm tròn. Logo hiển thị màu xanh lá cây trên mũ bảo hiểm và tay áo khoác màu đen, còn trên áo khoác màu xanh lá cây thì ngực trái có logo màu trắng, ngực phải có hình quốc kỳ Việt Nam.

ĐTTD