Ngày mở bán OPPO F11 Pro: Những con số liên tục 'nhảy múa'

11:0012/04/2019

(ĐTTD) Tính tới tới 0h ngày hôm nay 12/4/2019, ngày mở bán OPPO F11 Pro, dòng điện thoại OPPO F11 series đã nhận được tới 48.299 đơn hàng đặt cọc.

Nếu như trước đây 3 ngày, tức là tròn 10 ngày sau khi ra mắt, bộ đôi F11 series của OPPO đã đạt được gần 35.000 đơn đặt hàng, trong đó con số có cọc lên tới 29.000 đơn hàng. Và tính tới ngày mở bán, bộ đôi F11 series mới này đã nhận được tới 48.299 đơn đặt hàng. Đây thật sự là con số “gây sốc” cho toàn thị trường smartphone, khi mà bộ đôi F11 series là thuộc phân khúc trên dưới 8 triệu đồng, và thời điểm hiện tại thị trường smartphone cũng đang cạnh tranh vô cùng quyết liệt.

Với 48.299 đơn hàng đặt mua F11 series, OPPO đã đạt con số kỷ lục cả về số lượng đặt mua và số lượng đặt cọc. Con số được OPPO đánh giá là đã “xô đổ các kỷ lục đặt hàng của các dòng smartphone trên 8 triệu đồng trước đến nay”.

Thương hiệu điện thoại này cũng cho biết, số lượng người “xuống tiền” đặt cọc cho bộ đôi F11 series này đã lên đến 42.427 đơn hàng, chiếm 88%. Đây là việc chưa từng có trong tiền lệ khi người dùng thường “đặt gạch” trước vì thế, ngay cả khi số lượng người đặt mua nhiều ở các đợt đặt hàng trước đây cũng chưa đồng nghĩa với số lượng người nhận máy khi mở bán.

Và điều đặc biệt hơn nữa, trong tổng số 42.427 đơn hàng có cọc kể trên, có đến 36.749 người xuống tiền cọc cho F11 Pro, phiên bản cao cấp có giá trên 8 triệu đồng (8,49 triệu đồng), mức giá cao của phân khúc trung cấp.

OPPO cho biết, họ tự hào với kỷ lục này, kỷ lục về niềm tin của người dùng dành cho OPPO.

Sự thật là trước khi ra mắt thị trường, bộ đôi F11 series đã được giới chuyên gia đánh giá cao, không chỉ bởi thiết kế ấn tượng, camera selfie thò thụt đầy hấp dẫn, màn hình toàn cảnh panoramic đạt tỉ lệ so với thân máy đến 90,9%. F11 series còn được trang bị cụm camera có khả năng chụp ảnh đêm tuyệt đẹp cùng chuyên gia chân dung dễ dàng bằng công nghệ AI chọn Pixel tốt. Bên cạnh đó là thiết kế lắp lưng chuyển màu thời trang, cùng công nghệ sạc siêu nhanh…

Cùng với đó, OPPO cũng đã tăng thời gian bảo hành lên đến 2 năm cho phiên bản F11 Pro, cũng như mang đến cho người dùng một lựa chọn hấp dẫn hơn là F11 trong một cấu hình tương tự.

Thành quả này không chỉ đến từ sản phẩm, đến từ dịch vụ, mà theo OPPO đó là sự tổng hòa các nỗ lực của hãng trong việc nghiên cứu thị trường, tạo ra sản phẩm phù hợp và dịch vụ đáp ứng tối ưu nhu cầu của khách hàng.

 

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD
  • Thuy Minh