Người dùng bị cuốn hút bởi thiết kế ấn tượng cùng tính năng cao cấp của OPPO Reno

14:4917/06/2019

(ĐTTD) Với thiết kế camera trượt dạng "vây cá mập" độc đáo cùng những tính năng cao cấp, OPPO Reno phiên bản chuẩn đã được người dùng đón nhận trong ngày mở bán đầu tiên vào ngày 15/6.

Chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 6/6, dòng smartphone OPPO Reno với hai phiên bản chuẩn và 10X Zoom đã thực sự thu hút sự quan tâm của người dùng Việt trong phân khúc smartphone sở hữu camera trượt. Và với Reno, hệ thống camera trượt của Reno còn được OPPO tạo nên sự khác biệt với thiết kế dạng vây cá mập.

Việc đưa vào camera trượt “vây cá mập” giúp Oppo Reno có màn hình toàn cảnh panoramic, với tỉ lệ hiển thị lên đến 93,1% so với thân máy. Dòng sản phẩm này dùng màn hình OLED kích thước 6,4 inch, cho khả năng hiển thị màu sắc đẹp mắt.

Trong khi đó, thiết kế mặt lưng mang lại cảm giác sang trọng bằng chất liệu kim loại kết hợp với kính, với 2 phiên bản màu sắc xanh và đen. Bộ camera sau của máy được thiết kế cân đối, ẩn dưới lớp kính, không gây cảm giác vướng víu, tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm. Tất cả góp phần tạo nên sự hấp dẫn cho Reno khi nhìn từ mặt lưng.

Theo chị Giao Niên (Quận 7, Tp.HCM), một trong những người đầu tiên mua Oppo Reno, máy được hoàn thiện cao cấp và màn hình hiển thị rất sáng giá.

Khách hàng khác đến từ Bình Thạnh (Tp.HCM) thì rất ấn tượng với lối thiết kế “vây cá mập”. Anh này thích nhất ở trong camera trượt “vây cá mập” được lồng ghép loa ngoài đầy khéo léo, giúp cho màn hình không có điểm nào để có thể chê được, màn hình hiển thị ra tràn viền. Anh cũng đánh giá lối thiết kế mặt sau gây thu hút với hệ thống camera xếp dọc đầy đẹp mắt.

Anh Đăng đến từ quận 1 nhận định, Oppo Reno thực sự là một smartphone cao cấp đáng mua với bởi độ hoàn thiện tỉ mỉ, cấu hình cùng hệ thống camera chụp ảnh đẹp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu người dùng.  

Theo số liệu từ GfK, Oppo đang nắm giữ vị trí top 2 ở phân khúc 3 - 5 triệu đồng và ở phân khúc 7-10 triệu đồng Oppo giữ vững số 1 của mình. Sự thành công của Oppo đến từ việc định vị sản phẩm, đánh đúng tâm lý khách hàng muốn một sản phẩm tốt, camera đẹp cùng mức giá phù hợp. Nổi bật có mẫu F11 Pro đã khuynh đảo thị trường liên tục từ đầu năm đến nay, được khách hàng đón nhận liên tục. Đây là smartphone bán chạy nhất trong phân khúc 7-10 triệu đồng trong những tháng qua. Đây là cơ sở để Oppo tiến lên một phân khúc mới với sự xuất hiện của Reno.

Theo nhận định của nhiều chuyên gia, phân khúc trên 10 triệu đồng là một phân khúc cực "chua cay" khi hiện nay người dùng đã không còn chi quá nhiều để mua sắm smartphone. Tuy nhiên, đây sẽ là “mảnh đất” tiềm năng cho những ai biết nắm bắt tâm lý khách hàng.

Theo ý kiến của một đại diện hệ thống bán lẻ, người dùng không chi nhiều tiền không phải vì kinh tế hạn hẹp mà những sản phẩm hiện nay chưa đủ sức hấp dẫn. Nếu như một sản phẩm tạo nên một cái nhìn thu hút, sự cách tân từ thiết kế, cấu hình mạnh mẽ sẽ đủ sức để hút khách hàng.

Reno được xem như phát súng đầu tiên mở ra kỷ nguyên mới cho Oppo tại Việt Nam và hứa hẹn cho nhiều bước đi bất ngờ phía trước. Minh chứng sắp tới, Oppo sẽ bán phiên bản Reno 10X Zoom vào cuối tháng này, một phiên bản nâng cấp hơn với chipset đầu bảng Qualcomm Snapdragon 855 và hệ thống camera zoom lai 10x... 

Hiện Oppo Reno phiên bản chuẩn đã chính thức lên kệ với giá 12,9 triệu đồng. Máy được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 710, RAM 6 GB và bộ nhớ trong lên đến 256 GB. Máy hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt và cảm biến vân tay trong màn hình. Phía sau, máy dùng hệ thống camera Sony IMX 586 độ phân giải 48 MP với cảm biến siêu lớn 1/2.0 inch, khẩu độ f/1.7 kết hợp thuật toán phần mềm MFNR và HDR, giúp chụp tốt trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị công nghệ Hyper Boost 2.0 giúp tăng cường hiệu suất hoạt động của smartphone. Đặc biệt, công nghệ sạc nhanh và an toàn VOOC 3.0 cũng được trang bị cho Reno. Với viên pin 3765mAh của Reno, sạc nhanh VOOC 3.0 có thể sạc 0% lên đến 75% chỉ trong vòng 30 phút sạc nhưng vẫn bảo đảm sự an toàn.

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD