Những kỷ lục ấn tượng của Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu Sale Chính hãng của Lazada

(ĐTTD) Sau 3 ngày triển khai từ 09/09 tới 11/09/2020, Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu Sale Chính Hãng trên Lazada đã thiết lập những cột mốc ấn tượng.

Lượng đơn hàng trong giờ đầu tiên tăng gấp 13 lần so với ngày thường. Bên cạnh đó, người dùng cũng tương tác nhiều hơn với các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí khi có gần 4 triệu lượt xem livestream qua kênh LazLive trên ứng dụng Lazada với gần 1.900 tập livestream được sản xuất. Doanh số bán hàng thông qua livestream tăng 21 lần so với ngày thường. Hơn 20.000 mã giảm giá được tung ra trong các hoạt động livestream trong Lễ hội mua sắm 9.9.

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam, cho biết:“Trong bối cảnh nền kinh tế nói chung đang có nhiều dấu hiệu hồi phục tích cực sau ảnh hưởng của dịch bệnh, chúng tôi cũng nhận thấy nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng rất tiềm năng, thể hiện rõ nét qua các dữ liệu thu thập được trên nền tảng của chúng tôi. Kết quả kỉ lục của Lễ hội mua sắm 9.9 trên Lazada thể hiện rõ sức hút của các hoạt động trong ngành thương mại điện tử. Sự kiện này không chỉ giúp người tiêu dùng mua sắm được các sản phẩm với nhiều ưu đãi và mức giá tốt nhất, mà còn mở ra cơ hội cho các thương hiệu và nhà bán hàng phát triển kinh doanh trên Lazada. Hướng đến giai đoạn cuối năm với nhiều Lễ hội mua sắm lớn, chúng tôi kỳ vọng sẽ tiếp tục hỗ trợ thêm nhiều thương hiệu và nhà bán hàng tham gia kinh doanh trên Lazada, từ đó mang đến trải nghiệm mua sắm tốt hơn cho người tiêu dùng.”

Lễ hội lần này thu hút lượng lớn người tiêu dùng mua sắm sản phẩm chính hãng với giá tốt. Doanh thu từ LazMall - hệ thống gian hàng chính hãng của Lazada tăng gấp 14 lần so với ngày thường. Các nhãn hàng Samsung, Ensure, Xiaomi, PediaSure, Adidas đạt doanh thu cao nhất. Bán chạy nhất về lượng là các sản phẩm của Ensure, Adidas, PediaSure, Lock&Lock, Huggies.

Anessa là cái tên gặt hái thành công lớn lần này với tăng trưởng gấp 50 lần so với ngày thường. Số lượng sữa bột và tã trẻ em được bán ra đủ cho 500.000 em bé sử dụng trong một ngày. Kiehl’s - thương hiệu mỹ phẩm cao cấp độc quyền trên Lazada trong Lễ hội mua sắm này đã bán được hơn 3000 sản phẩm. Adidas gây chú ý khi đạt doanh số chỉ trong 15 phút đầu tiên của ngày 9.9.

ĐTTD