OPPO F9 lập nên kỳ tích mới

(ĐTTD) Với gần 48.000 đơn hàng pre-order chỉ trong 10 ngày, F9 đã tạo nên kỷ lục mới mà toàn bộ phân khúc tầm trung chưa hề có trong suốt thời gian qua.

Cụ thể, đến hết ngày hôm qua, 24/8, sau gần 10 ngày chương trình pre-order dành cho OPPO F9, mẫu smartphone tầm trung mới nhất của OPPO đã đạt mốc gần 48.000 đơn hàng, trong đó có hơn 42.000 đơn hàng có cọc.

Có thể nói,  kỷ lục của OPPO F9 được tạo ra một cách vững chắc, từ thời điểm sau 1.5 ngày tổ chức đặt hàng, số máy đặt hàng đã vượt tốc độ cùng kỳ của người anh em F7 là 40%; chỉ sau 3 ngày pre-order, OPPO đã đủ cơ sở tin tưởng đạt chỉ tiêu của chiến dịch pre-order.

Đóng góp vào thành tích này, nhà bán lẻ Thế Giới Di Động đạt số đặt hàng hơn 23 ngàn, trong đó tổng số đặt cọc hơn 20 ngàn (gần 50%) và “Ông lớn” trong ngành bán lẻ đã sẵn sàng giao máy cho 2 vạn khách hàng trong ngày lên kệ hôm nay 25/08.

Không chỉ chiếm thế thượng phong ở phân khúc tầm trung, F9 đã giúp OPPO vượt qua kỷ lục của chính mình, vốn đã đạt được từ rất sớm với F1s (năm 2016).


Lý giải cho thành tích vượt qua cả sự mong đợi này, chúng ta có thể thấy thành viên mới nhất của gia đình F series đã kế thừa thành công những gì mà các thế hệ đàn anh kiến tạo nên trong phân khúc tầm trung, từ tính năng cho đến chụp ảnh selfie đỉnh cao. F9 cũng đồng thời thỏa mãn được bài toán về cụm loa thoại và camera trước, mang đến trải nghiệm ấn tượng với màn hình vô cực mà vẫn đảm bảo trải nghiệm hoàn hảo về chất lượng của camera selfie. F9 còn là sản phẩm ghi dấu sự đột phá trong thiết kế, đón đầu xu hướng thiết kế gradient xoá bỏ mọi khoảng cách về sắc màu, vốn đang được các nhãn hàng cao cấp chú trọng. Với công nghệ sạc nhanh VOOC, F9 đã hướng đến đúng nhu cầu thiết yếu của người dùng. Và cuối cùng là thiết kế màn hình giọt nước đã tạo nên một sự cách tân mới mà F9 là sản phẩm đầu tiên sở hữu màn hình này. Nhờ đó mà F9 có được màn hình rộng đến 6,3inch và đạt diện tích hiển thị thực tế chiếm đến gần 91% diện tích mặt trước, cùng với tỷ lệ khung hình 19,5:9 mà vẫn đảm bảo một tổng thể nhỏ gọn và hài hòa, vừa vặn trong lòng bàn tay khi sử dụng.

Tất nhiên, đừng quên OPPO F9 cũng có mức giá ấn tượng so với cấu hình, 7.690.000 đồng và quà tặng miễn phí pin dự phòng 10.000mAh có kèm công nghệ sạc nhanh VOOC.

“Việt Nam chúng ta là một trong các Quốc gia đầu tiên ra mắt F9 trên toàn cầu. Kết quả này thực sự đã cho thấy hoạt động marketing và kết quả sale của OPPO F9 tại Việt Nam sẽ có ảnh hưởng tích cực tới kết quả kinh doanh và thương hiệu của OPPO F9 trên toàn bộ khu vực Đông Nam Á nói riêng và hơn 30 Quốc gia và Lãnh thổ mà OPPO có đặt hoạt động kinh doanh nói chung.” Ông Đỗ Quang Kha, Tổng Giám Đốc của OPPO Việt Nam chia sẻ.

ĐTTD