Realme bất ngờ lọt Top 10 hãng điện thoại toàn cầu sau 1 năm ra mắt

18:2305/08/2019

(ĐTTD) Với mức tăng trưởng vượt bậc, đặc biệt chỉ trong quý II vừa qua Realme đã bán ra hơn 4,7 triệu máy trên toàn cầu, đạt mức tăng trưởng cực kỳ ấn tượng 848%. Realme đã nhanh chóng lọt vào tọp 10 thương hiệu điện thoại thông minh hàng đầu thế giới.

Vinh danh này của Realme vừa được hãng phân tích thị trường Counterpoint Research công bố vào cuối tháng 7 vừa qua. Và như vậy, Realme đã trở thành tân binh phát triển thần tốc bởi chỉ sau hơn 1 năm thành lập, Realme đã có thể sánh vai với các anh lớn trong làng smartphone toàn cầu.

Chính thức ra mắt thị trường lần đầu tiên vào tháng 5 năm ngoái, sau hơn 1 năm hoạt động, chính phục thị trường bằng chính chất lượng sản phẩm, Realme đã từng bước chinh phục thị trường theo cách của riêng mình, dựa trên những thành tựu được đúc rút từ người anh OPPO.

Có thể nói, với mức tăng trưởng 848% so với cùng kỳ năm 2018 trong quý II vừa qua của Realme là niềm mơ ước của bất cứ thương hiệu nào. Tham khảo thông tin tại đây

Bảng thống kê về số lượng máy bán ra và thị phần của Realme tính tới qúy 2/ 2019 do Counterpoint Research thống kê.
 

Nói về thành công của Realme, chúng ta không thể phủ nhận rằng dù là thưởng hiệu non trẻ nhưng Realme lại nắm bắt rất chính xác thị trường tiêu dùng, đặc biệt là nhóm khách hàng tiêu dùng trẻ, một trong những nhóm khách hàng cho thấy sự phát triển nhanh chóng của thị trường smartphone. Realme cũng rất biết cách tận dụng những công nghệ cao cấp để mang đến hiệu suất tối ưu, cùng với thiết kế thời thượng và nổi bật nhất trong phân khúc. Chính những yếu tố này đã giúp Realme đạt được những thành công ngày hôm nay.

Ca sỹ Isaac là đại sứ thương hiệu của Realme tại Việt Nam.
 

Sky Li - Người sáng lập và CEO của Realme cho biết: "Ý định ban đầu của Realme là tạo ra các sản phẩm với đầy đủ trải nghiệm mới và độc đáo cho giới trẻ. Người tiêu dùng trẻ tuổi có thể sở hữu các sản phẩm xứng đáng hơn trong cùng tầm giá và vượt quá mong đợi của họ, dù là về thiết kế, hiệu suất hay chất lượng”.

Cho đến nay, Realme đã thâm nhập thành công hơn 20 thị trường bao gồm Trung Quốc, Châu Âu, Ấn Độ, Đông Nam Á và Nga, phá vỡ kỷ lục doanh số nhiều lần tại một số thị trường và trở thành top 5 thương hiệu hàng đầu ở Ấn Độ trong ba quý liên tiếp.

Tại Việt Nam, tháng 6 vừa qua, Realme cũng vươn lên top 5 thương hiệu điện thoại có thị phần tốt nhất thị trường với 5,5%, bên cạnh các tên tuổi lớn như Apple, Samsung và “đàn anh” OPPO. Con số này cũng đánh dấu sự tăng trưởng 40% so với tháng trước. Thị trường cũng ghi dấu tỷ lệ sản phẩm dưới 3 triệu chiếm 23%. Trong đó, Realme cũng đóng góp hơn 15% phân khúc này với 2 model thuộc dòng C là Realme C1 và Realme C2. Chiếc smartphone ra mắt tháng 4 vừa qua – Realme 3 (32 GB) cũng có mặt trong top 10 smartphone bán chạy phân khúc 3 – 5 triệu.

Sản phẩm Realme C1, C2 và Realme 3 (từ trái qua) là những sản phẩm smartphone nổi bật và bán chạy tại thịtrường Việt Nam trong phân khúc giá dưới 5 triệu đồng thời gian qua.
 

Không ngừng khám phá và cải tiến nhiều hơn về thiết kế cũng như tích cực tìm kiếm ứng dụng công nghệ tiên tiến để mang tới những sản phẩm tốt nhất cho người dùng. Chúng ta có quyền hy vọng ở một tương lai không xa, khi cái tên Realme tiếp tục được viết lên cùng với những tên tuổi lớn khác, bởi đơn giản Realme sẽ tiếp tục vượt xa chính mình về hiệu suất, thiết kế và chất lượng sản phẩm, để cung cấp cho người tiêu dùng trải nghiệm nổi bật hơn nữa.

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD