Realme sẽ có mặt tại Việt Nam trong tháng 10

(ĐTTD) Realme, thương hiệu công nghệ chỉ vừa mới gia nhập thị trường smartphone toàn cầu gần 5 tháng qua, đã chính thức xác nhận sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 10 tới đây với cam kết “Hiệu năng đỉnh cao – Đặc trưng phong cách”.

Được biết, Realme mới chỉ thành lập từ đầu tháng 5/2018 bởi ông Sky Li – Founder & Global CEO, nhưng Realme đã nhanh chóng vươn lên vị trí thứ 4 tại Ấn Độ và đang tiếp tục chinh phục thị trường Indonesia. Điểm đến thứ 3 trên toàn cầu và là điểm đến thứ 2 ở khu vực chính là Việt Nam.

Ông Sky Li, Nhà sáng lập kiêm CEO toàn cầu của thương hiệu Realme.
 

Đại diện nhãn hàng, ông Sky Li cho biết: “Chúng tôi nhận thấy người dùng trẻ của phân khúc smartphone này vẫn còn gặp phải khá nhiều vấn đề, như thời lượng sử dụng pin ngắn, hiệu năng kém hoặc tình trạng các sản phẩm trong cùng phân khúc gần như có thiết kế tương đồng, không thực sự tạo nên sự khác biệt rõ nét. Chính vì vậy, Realme đã được ra đời để mang đến cho các tín đồ công nghệ những trợ thủ smartphone đỉnh cao về hiệu năng, đặc trưng về phong cách và được đưa ra thị trường với mức giá hợp lý, cạnh tranh nhất so với các thương hiệu khác trong cùng phân khúc”.

Sở dĩ Realme hướng đến người dùng trẻ, và những quốc gia có tỷ lệ dân số trẻ là vì Realme nhận thấy giới trẻ toàn cầu hiện nay. Bên cạnh những thói quen sử dụng di động khác nhau, họ đều hướng đến việc tiêu dùng thông minh với nhu cầu sở hữu một chiếc smartphone vừa mạnh mẽ về hiệu năng vừa phải thu hút về phong cách cùng mức giá hợp lý. Realme cũng hiểu rằng điện thoại thông minh không chỉ là một công cụ để kết nối liên lạc mà còn phải thỏa mãn tối đa các nhu cầu giải trí, làm việc, học tập và kết giao xã hội. Bên cạnh đó, điện thoại cũng phải có thiết kế mang tínhbiểu tượng cho cá tính và chất riêng của mỗi người.

Lời chào của thương hiệu Realme gửi đến người dùng Việt được đăng tải trên fanpage chính thức.
 

Realme cũng hiểu thêm rằng, doanh số bán smartphone toàn cầu trong Quý 1/2018 đã lên đến 384 triệu sản phẩm, chiếm 84% thị phần di động, tăng trưởng 1,3% so với 2017. Ở các thị trường mới nổi, doanh số bán lẻ điện thoại thông minh tăng trưởng 5%, đạt mốc 197 triệu máy tại Trung và Đông Âu, còn tạiTrung Đông và Châu Phi mức tăng trưởng đạt 2%/năm.(Kết quả nghiên cứu từ tổ chức nghiên cứu Gartner). Theo báo cáo từ GfK, doanh số bán lẻ tại châu Á  có sức tăng trưởng mạnh hơn nữa, lên đến 8% so với năm 2016, đạt đến 232,7 triệu máy được bán ra trong năm 2017. Dự kiến nhu cầu sở hữu smartphone tại đây sẽ tiếp tục gia tăng lên 9% vào năm 2018.

Bên cạnh đó, những thành tựu mà Realme đạt được tại thị trường Ấn Độ trong vòng 5 tháng qua cũng là động lực để Realme tiếp tục chinh phục các thị trường mới nổi khác.

Chia sẻ về chiến lược thâm nhập và chiếm lĩnh phân khúc tầm trung của thị trường smartphone Việt Nam, Ông Sky Li cho biết: “Giới trẻ Việt Nam hiện nay vừa năng động vừa thời trang, lại cá tính và không ngại thể hiện chất riêng, hoàn toàn phù hợp với tinh thần thương hiệu và những giá trị cốt lõi mà Realme mang đến. Về tiềm năng thị trường, Việt Nam chính là một trong những quốc gia Đông Nam Á phát triển thần tốc về công nghệ và còn rất nhiều cơ hội để khai thác khi có đến hơn 90 triệu dân và smartphone chỉ mới thâm nhập hơn 40%. Chúng tôi muốn xây dựng một nền tảng vững chắc ở từng quốc gia và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng”.

Dự kiến Realme sẽ ra mắt ít nhất 2 sản phẩm tại thị trường Việt Nam vào tháng 10/2018, hình thức mở bán và kênh phân phối cụ thể sẽ tiếp tục được cập nhật trong thời gian sắp tới. Bạn đọc có thể truy cập https://www.realme.com/vn/ hoặc https://www.facebook.com/RealmeVietnam để biết thêm chi tiết.

ĐTTD