UNIQLO khơi dòng Triết lý LifeWear và ra mắt Bộ sưu tập Thu Đông 2020

(ĐTTD) Bộ sưu tập Thu Đông năm nay của UNIQLO khơi nguồn cảm hứng và khẳng định Triết lý thời trang LifeWear thú vị, đóng vai trò nền tảng trong thiết kế và trang phục mà thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu Nhật Bản luôn theo đuổi, áp dụng những công nghệ tân tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm và hướng đến phát triển bền vững.

Triết lý LifeWear của UNIQLO hướng tới những bộ trang phục đơn giản, chất lượng, độ bền cao. Được thiết kế nhằm bắt kịp những nhu cầu của thời đại cùng những giá trị trường tồn cùng năm tháng, LifeWear tạo nên nét thanh lịch, hiện đại, vốn được xem là nền tảng trong phong cách của mỗi cá nhân. AIRism, HEATTECH, UV Protection và Ultra Light Down hé mở công nghệ mang dấu ấn độc quyền UNIQLO, khai phá sức mạnh của trang phục, làm hài lòng người mặc, phát huy tối đa sự tiện dụng, khắc phục trở ngại của thời tiết.

Ông Osamu Ikezoe - Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi có cơ hội giới thiệu những điều tinh túy nhất của triết lý thời trang LifeWear và chủ đề của BST Thu Đông 2020 trước thềm các sự kiện khai trương sắp tới. LifeWear chính là điều đã khiến chúng tôi trở nên khác biệt. Khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản, khái niệm LifeWear của UNIQLO mang đến sự tinh tế, chất lượng và độ bền cao. Bản thân triết lý LifeWear luôn được lấy cảm hứng từ chính nhu cầu cuộc sống với trọng tâm là sự cải tiến công nghệ và ứng dụng các tính năng tiện ích cho người dùng. Sự kiện lần này đánh dấu lần đầu tiên chúng tôi tổ chức một hoạt động mở cửa cho công chúng, cho mọi người thấy được nỗ lực của chúng tôi trong việc giúp khách hàng hiểu hơn về thương hiệu và sản phẩm của UNIQLO.”

Chủ đề Bộ sưu tập Thu Đông năm nay là “Những thành phố bền vững”, mang đến những thiết kế đẹp mắt, giản đơn, được làm từ những chất liệu chất lượng cao cùng sự chăm chút tinh tế đến từng chi tiết, giúp đem lại cảm giác thoải mái và một cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày. Song song đó, một yếu tố thiết yếu không kém của LifeWear là đóng góp vào một tương lai tốt hơn thông qua việc giảm thiểu tác động tới môi trường trong quá trình sản xuất, đồng thời vẫn đảm bảo phục vụ những nhu cầu thường ngày của người tiêu dùng.

Mùa Thu Đông này, UNIQLO đã cập nhật và hòa quyện thêm ba yếu tố quan trọng vào trang phục, đó là thiết kế tinh tế hơn, kết cấu thoải mái hơn và chất lượng cao hơn.

Không gian giới thiệu LifeWear và chủ đề mùa Thu Đông 2020 thể hiện cách thức UNIQLO vận hành từ quy mô, thiết kế đến vận dụng thế mạnh trong công nghệ tiên tiến để mang đến những sự lựa chọn bền vững ngày càng dễ dàng hơn cho khách hàng. Khách tham quan có thể trải nghiệm dòng sản phẩm áo khoác phao Recycled Down được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến giúp tận dụng nguồn nguyên liệu có thể tái chế từ những chiếc áo lông vũ cũ, tạo nên một chu trình vòng tròn từ khi thu thập các sản phẩm đủ tiêu chuẩn tái chế đến việc ra mắt những thiết kế mới; hay trải nghiệm dòng sản phẩm DryEx được sáng tạo từ các vỏ chai nhựa tái chế (PET) thành những sợi vải khô nhanh cao cấp.

Nhân dịp này, UNIQLO cũng giới thiệu ấn phẩm đặc biệt xuất bản hai lần một năm - LifeWear số 3 với chủ đề “Ngày mai của chúng ta” - Our Tomorrow, chia sẻ những đóng góp của UNIQLO về việc khám phá bản chất của các yếu tố làm nên trang phục trong bối cảnh nhiều thách thức như hiện tại và hướng đến một tương lai rạng rỡ hơn. Đặc biệt, LifeWear số 3 còn là những suy tư xoay quanh tình hình hiện tại để thảo luận tự do về tương lai, kể những câu chuyện đời thường của những con người phi thường để nắm bắt tư tưởng chung với LifeWear.

Sự kiện mở cửa đón công chúng Hà Nội trong hai ngày 12 và 13/9/2020 tại Vincom Mega Mall Times City, Hà Nội.

P.V