Vivo thay đổi nhận diện mới với siêu phẩm V15

12:3205/03/2019

(ĐTTD) Cùng với việc ra mắt siêu phẩm V15, Vivo cũng đã chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới với những thay đổi về thiết kế logo, màu sắc chủ đạo cũng như phông chữ.

Thông qua việc đổi mới hình ảnh nhận diện mới, Vivo hy vọng sẽ tái định vị thương hiệu trong lĩnh vực công nghệ bằng những cải tiến mới. Điều đó sẽ thể hiện được tầm nhìn về “trải nghiệm cực chất” đối với người tiêu dùng trẻ trên khắp thế giới thông qua hình ảnh độc đáo và tinh thần sáng tạo của Vivo.

Nhận diện thương hiệu mới của Vivo với màu xanh dương chủ đạo, phông chữ logo thay đổi và được thiết kế bởi nhà thiết kế người Đan Mạch Bo Linnemann.
 
Khởi nguồn từ một tín đồ công nghệ, Vivo đang dần chuyển mình trở thành người tiên phong trong lĩnh vực này”, ông Spark Ni - Phó Chủ tịch cấp cao của Vivo cho biết. 

Vivo đã hợp tác với nhà thiết kế Bo Linnemann - một nhà thiết kế nổi tiếng người Đan Mạch - để ra mắt hình ảnh logo mới mẻ của mình. Vivo đã cho thay đổi logo bằng cách sử dụng các đường nét hiện đại, đơn giản cùng các góc chữ được cắt tỉa sắc nét để thể hiện được đúng tinh thần luôn tiến về phía trước của mình.

Bên cạnh việc làm mới logo, Vivo cũng đã điều chỉnh màu sắc chủ đạo cho thương hiệu của bằng cách sử dụng màu xanh dương nguyên thủy. Sự điều chỉnh này là kết quả từ một nghiên cứu của Vivo về thói quen thị giác của người tiêu dùng và khả năng tiếp thu thị giác của họ đối với màn hình kỹ thuật số. Màu sắc mới được đánh giá là dịu mắt hơn và là màu nền lý tưởng cho các sản phẩm sáng tạo khác của công ty.

Cũng theo nguồn tin từ Vivo, phông chữ tiếng Anh sẽ tỷ lệ độ dày và chiều rộng là 6:2, trong khi phông chữ tiếng Trung sẽ có tỷ lệ là 2:2 để đảm bảo các phông chữ có thể được tuỳ chỉnh với các vùng và ngôn ngữ khác nhau. Nhà thiết kế Bo Linnemann sẽ đảm trách phông chữ tiếng Anh, trong khi nhà thư pháp người Trung Quốc Qiu Yin sẽ thiết kế phông chữ tiếng Trung.

Vivo không những là công ty tiên phongtrong ngành công nghệ điện thoại thông minh mà còn là một thương hiệu thiện chí và đáng tin trong việc trao đổi thông tinvới người dùng. Được xây dựng dựa trên tầm nhìn và tầm ảnh hưởng quốc tế mạnh mẽ của Vivo, bộ nhận diện thương hiệu mới sẽ thể hiện tốt hơn tính cách và sức hấp dẫn của thương hiệu”, ông Bo Linnemann, nhà thiết kế đóng góp cho dự án xây dựng thương hiệu Vivo nhận xét.

Bộ nhận diện thương hiệu mới sẽ được cập nhật trên các hệ thống VI và được triển khai tại các cửa hàng bán lẻ ngay sau đó.

Smartphone tầm trung đầu tiên sở hữu màn hình tràn viền tuyệt đối cùng camera trước thiết kế ẩn vào thân máy V15 dự kiến sẽ được Vivo ra mắt thị trường Việt vào cuối tháng 3 này.
 

Bên cạnh việc ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, vào cuối tháng 3 này, Vivo còn cho ra mắt tại Việt Nam bộ đôi điện thoại tầm trung được áp dụng các công nghệ tiên tiến hàng đầu đang được sử dụng trên các flagship của hãng Vivo V15.

Được biết, Vivo V15 là những smartphone đầu tiên trên thị trường sở hữu màn hình tràn viền tuyệt đối cùng một chiếc camera trước “tàng hình”– đã được sử dụng trên các dòng máy flashship trong năm ngoái của hãng. Bên cạnh đó, thông số máy gây tò mò với cộng đồng mạng khi rò rỉ thông tin camera trước lên đến 32 MP – cao nhất trên thị trường hiện nay, cùng bộ 3 camera sau đều có độ phân giải 24 MP, RAM 6 GB và ROM 128 GB, cùng nhiều tính năng cao cấp và màu sắc thời thượng, hợp xu hướng. Dự đoán, đây sẽ là một trong những chiếc điện thoại smartphone tầm trung được trông mong nhất trong Quý 1 này.

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD
  • Thuy Minh