BAEMIN: Dịch vụ giao nhận đồ ăn đến từ Hàn Quốc

16:1010/06/2019

(ĐTTD) Là ứng dụng đặt đồ ăn hàng đầu Hàn Quốc, BAEMIN (Baedal Minjeok) chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, với mong muốn giới thiệu những nét văn hóa, bản sắc cũng như công nghệ xứ Hàn đến người dùng Việt.

BAEMIN được điều hành bởi Tập Đoàn Woowa Brothers Corp.,có trụ sở chính đặt tại Seoul. Sau khi thâu tóm thành công ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến Vietnammm.com vào đầu năm nay, BAEMIN đã chính thức tham gia vào thị trường Việt Nam và phủ sóng dịch vụ này tại Tp. HCM.

Với tham vọng đặt ra luật chơi mới trên thị trường giao đồ ăn, BEAMIN đã và đang từng bước khẳng định vai trò dẫn đầu với cách tiếp cận người dùng khác biệt.

Cụ thể, BAEMIN sẽ “Giúp mọi người ăn ngon mọi lúc mọi nơi” chỉ với một vài thao tác đơn giản thực hiện. Trên ứng dụng BAEMIN, người dùng dễ dàng chọn đồ ăn, chọn cửa hàng gần nhất và đặt hàng, những món ăn yêu thích được giao đến nhanh chóng với một mức giá cực kỳ hợp lý.

Với ứng dụng BAEMIN, người dùng không chỉ tìm được những món ăn đơn giản từ các cửa hàng bình dân, mà còn có những món ăn đến từ hệ thống các nhà hàng “sang chảnh” hay những thương hiệu cà phê, trà và tráng miệng nổi tiếng. Và chính sự đa dạng về menu sẽ làm hài lòng những thực khách giới trẻ sành điệu, từ những thương hiệu trà sữa và đồ uống nổi tiếng như Gong Cha, Phúc Long, hay KOI... cho đến đồ nướng Hàn Quốc hay sushi Nhật Bản và cả những món Tây được ưa chuộng.

BAEMIN cũng đặt ra 2 tiêu chí quan trọng mà ứng dụng này phải hoàn thiện, đó là đảm bảo việc giao hàng nhanh chóng phục vụ cho khách hàng và đảm bảo an toàn cho tài xế giao đồ ăn.

Xác định rõ mục tiêu của mình, BAEMIN Việt Nam, vận hành như chính thị trường quê nhà, nơi mà BAEMIN đang nắm giữ hơn 10 triệu người sử dụng (active), 30 triệu đơn hàng mỗi tháng. Bằng cách sử dụng bộ nhận diện thương hiệu được thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam, từ màu sắc thương hiệu, đến font chữ hay cả biểu tương “ Mèo Mặp”.

Chúng tôi không có dự địnhđốt cháy giai đoạn, hay thúc đẩy lợi ích kinh doanh hay mục tiêucạnh tranh với các đối thủ khác,” ông chia sẻ thêm, “ Chúng tôi nhận thấy rằng, việc nỗ lực để lấy được niềm tin, tình cảm của khách hàng, đối tácnhà hàngcũng như đội ngũ nhân viện giao hàngvà của cộng đồng mới là chiến lược hàng đầu của chúng tôi”, Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Điều hành Woowa Brothers Việt Nam, Ông Kiwan Ihn nhấn mạnh.

BAEMIN hiện đã có trên Google PlayApp Store để người dùng có thể download, cùng hàng loạt mã khuyến mãi giảm giá “hạng nặng” như  giảm hẳn 70% cho đơn hàng đầu tiên hay tặng 50% giá giảm cho menu trà sữa tại một số thương hiệu có tiếng…

Woowa Brothers Vietnam dự định mở rộng mạng lưới dịch vụ của BAEMINra những quận huyện khác tại Tp. HCM, và sẽ sớm tiến hành mở rộng tại Hà Nội và các tỉnh thành tại Việt Nam trong những năm tới.

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD