be ra mắt 2 dịch vụ mới và cam kết không tăng giá giờ cao điểm

11:1906/08/2019

(ĐTTD) Với hai dịch vụ mới là beExpress (dịch vụ chuyển phát, bưu chính đanh cho các đối tác TMĐT) và beDelivery (dịch vụ giao nhận hàng hoá dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp) cùng cam kết không tăng giá giờ cao điểm, be đang từng bước xây dựng một hệ thống dịch vụ hoàn hảo nhất từ trước đến nay.

Có thể nói những ai đã và đang sử dụng các dịch vụ ứng dụng gọi xe, đặt giao hàng, mua hàng từ các ứng dụng đều ít nhiều gặp những phiền toái không đáng có. Nhất là với những ai thường xuyên sử dụng các dịch vụ gọi xe của grab cũng đều “rất sốc” khi giá cước giờ cao điểm có thể tăng lên đến 5 - 6 lần so với các khung giờ bình thường. Và những gì be đã và đang làm đang dần hình hình nên một dịch vụ “đối nghịch” để khẳng định những gì tốt nhất và hoàn thiện nhất... vẫn có thể làm được.

Trong đó, beExpress là dịch vụ chuyển phát, bưu chính hướng đến các doanh nghiệp thương mại điện tử với đội ngũ nhân viên giao hàng chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, làm việc toàn thời gian. Dù mới ra mắt nhưng beExpress đã được hai đối tác thương mại điện tử lớn là Lazada và Adayroi tin tưởng, lựa chọn sử dụng.

Các gói dịch vụ của beExpress

Tuyến

Gói dịch vụ

Thời gian tạo đơn

Thời gian giao

Nội thành

Siêu tốc

Trước 30 phút

90 phút

Nhanh

Trước 10h30

Trong ngày

Trước 16h

Trước 12:00 ngày làm việc kế tiếp

Chuẩn

Trước 16h

Trong ngày làm việc kế tiếp

Trong khi đó, beDelivery là dịch vụ giao hàng hướng đến người dùng cá nhân, các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) và các đơn vị kinh doanh trực tuyến. beDelivery được thực hiện bởi đội ngũ tài xế beBike đã được bổ sung đào tạo các kiến thức, quy trình giao vận để bảo đảm chất lượng dịch vụ ở mức cao nhất. Với khách hàng cá nhân, beDelivery là sự lựa chọn tối ưu với đội ngũ tài xế giao nhận chất lượng cùng giá cả ổn định. Với khách hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) hay đơn vị kinh doanh trực tuyến, beDelivery là giải pháp tối ưu hóa lợi nhuận với nền tảng ổn định, giá cả cạnh tranh, chất lượng người giao hàng vượt trội, giảm thiểu rủi ro hàng hóa và cắt giảm chi phí vận hành. Trong thời gian tới, dịch vụgiao hàng beDelivery sẽ tiếp tục được phát triển với sự ra đời của beKiosk – những trạm giao nhận hàng giúp tối ưu hóa quá trình giao nhận hàng của người dùng.

Hiện, dịch vụ beDelivery đã bắt đầu có mặt tại Hà Nội và Tp.HCM. Các tỉnh thành còn lại như Đà Nẵng, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ sẽ có thể sử dụng dịch vụ từ ngày 15/8/2019.

Cước phí dịch vụ giao hàng beDelivery

Quãng đường

Cước phí (Đã bao gồm ThuếGTGT)

2km đầu tiên

14.500 đồng

Km tiếp theo

5.500 đồng

Thời gian chờ

Chưa áp dụng

Thông qua hai dịch vụ mới này, be cũng thêm một lần nữa khẳng định cam kết luôn mang đếnchất lượng dịch vụ đối với khách hàng, với các ưu điểm như Tiện lợi: Sẵn sàng vận chuyển hàng gửi tới bất kì đâu trong phạm vi cung cấp dịch vụ được thông báo; Nhanh chóng: Kết nối Khách hàng với một trong những Tài xế gần nhất thông qua ứng dụng; An toàn: Khách hàng có thể theo dõi Đơn hàng và lịch trình chuyến hàng mọi lúc mọi nơi thông qua ứng dụng; Chuyên nghiệp: Giao hàng đúng thời gian cam kết theo lộ trình chuyến hàng đã đặt.

Với hai dịch vụ beExpress và beDelivery được đưa vào vận hành, BE GROUP đang từng bước hoàn thiện hệ sinh thái công nghệ, từ dịch vụ vận tải (beBike và beCar), giao nhận hàng hóa (beExpress và beDelivery) cho đến dịch vụ tài chính (beFinancial). Đây cũng làminh chứng cho việc be mở rộng vàchia sẻ hệ sinh thái của mình với tất cả các doanh nghiệp ở các khâu vận hành khác nhau trong cùng một chuỗi giá trị đểmang lại sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Được biết trong thời gian sắp tới, BE GROUP sẽ tiếp tục phát triển thêm các dịch vụbeFood (giao đồ ăn), chương trình khách hàng thân thiết…

Ông Trần Thanh Hải – Tổng giám đốc BE GROUP.
 

Ông Trần Thanh Hải – Tổng giám đốc BE GROUP, chia sẻ: “Ngay từ khi thành lập, be luôn xác định là đơn vịmang đến những giải pháp liên kết, giúp đơn giản hóa những phức tạp trong cuộc sống thường ngày và trở thành cầu nối giữa mọi khách hàng và người cung cấp dịch vụ. beExpress và beDelivery cũng không nằm ngoài cam kết đó. Chúng tôi đặt kỳ vọng đến năm 2020, dịch vụ giao vận của be sẽ chiếm 30% thị phần trên toàn thị trường giao vận nội địa. Đồng thời, với hai dịch vụ mới, các tài xế của be sẽ có cơ hội tăng thêm thu nhập qua việc tận dụng tối đa thời gian rảnh rỗi khi không có cuốc xe, giúp họ yên tâm hơn khi gắn bó với nghề. Đây cũng là hai dịch vụ mới giúp BE GROUP dần hoàn thiện hệ sinh thái công nghệ mở. Với hệ sinh thái này, việc cộng sinh để cùng giúp đỡ lẫn nhau sẽ thu hút các doanh nghiệp tham gia nhằm mang lại những giá trị bền vững cho cả doanh nghiệp và nền kinh tế”.

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD