Cùng TikTok tham gia #FitnessMaster với 300 HLV

16:0714/06/2019

(ĐTTD) Nhằm cổ vũ lối sống năng động, khỏe mạnh trong cộng đồng, TikTok đã ra mắt chiến dịch #FitnessMaster, kêu gọi người dùng chia sẻ kinh nghiệm và đam mê tập luyện qua hình thức video ngắn sáng tạo và độc đáo.

Tham gia vào chiến dịch này sẽ có 300 huấn luyện viên thể hình cá nhân (PT) của CFYC và cộng đồng yêu thể thao toàn quốc cùng đồng loạt mở tài khoản chính thức trên TikTok, chia sẻ những nội dung ngắn bổ ích và lý thú về cách tập luyện và ăn uống lành mạnh.

Đây là chương trình hợp tác giữa TikTok, và California Fitness & Yoga (CFYC) để truyền cảm hứng sống tích cực, “tiếp lửa" rèn luyện thể chất và theo đuổi lối sống lành mạnh cho cộng đồng.

300 huấn luyện viên thể hình cá nhân (PT) của CFYC và cộng đồng yêu thể thao trên toàn quốc sẽ là những người tiên phong chia sẻ những bài tập hiệu quả và chế độ ăn lành mạnh thông qua tài khoản chính thức trên TikTok, cổ vũ người dùng bắt tay vào việc rèn luyện thể chất.

Cụ thể, những nội dung bổ ích về thể dục thể thao từ các bài tập hằng ngày, cách vận động giữ dáng đến chế độ ăn khoa học, cân đối dinh dưỡng… sẽ được thu gọn trong những video  ngắn đầy cảm hứng từ đội ngũ PT chuyên nghiệp. Hiệu ứng sinh động, bắt mắt của TikTok hứa hẹn mang kiến thức lan tỏa một cách hấp dẫn, dễ tiếp thu hơn.

Sĩ Thanh tham gia cuộc thi Fitness Master.
 

Chiến dịch có sự tham gia của ca sĩ - diễn viên Sĩ Thanh, một tên tuổi trẻ với hình thể lý tưởng và hình tượng năng động, phù hợp với tinh thần mà chương trình lan tỏa.

Bên cạnh đó, từ ngày 14/6, TikTok phối hợp với CFYC ra mắt cuộc thi trên ứng dụng với cùng tên gọi, với mục tiêu kêu gọi người dùng chia sẻ kinh nghiệm ăn uống, tập luyện lành mạnh dưới nhiều góc nhìn và cá tính riêng biệt.

Để tham gia cuộc thi, người chơi chỉ cần quay video luyện tập của mình và đăng tải lên TikTok kèm hashtag #fitnessmaster đến hết ngày 29/06 để có cơ hội nhận được những giải thưởng hấp dẫn.

Dựa trên kết quả bình chọn (lượt yêu thích), 05 video xuất sắc nhất sẽ nhận được gói hội viên 1 năm, 50 video may mắn sẽ nhận được gói hội viên 01 tháng đến từ hệ thống CFYC đi cùng nhiều hiện vật, dụng cụ luyện tập thiết thực.

Vai trò của các nền tảng công nghệ nói chung và TikTok nói riêng là truyền tải những giá trị tích cực trong cộng đồng. Chúng tôi mong muốn trở thành một người bạn đồng hành, có khả năng thấu hiểu và mang đến cảm hứng tích cực với mỗi người dùng, bên cạnh vai trò là một điểm đến vui vẻ, bổ ích. Thông qua lần hợp tác này, chúng tôi tin rằng có thể mang đến nhiều câu chuyện và trải nghiệm lý thú, truyền cảm hứng cho cộng đồng bắt đầu và duy trì lối sống khoẻ mạnh. Đây cũng là một phần nỗ lực của chúng tôi trong việc đa dạng hoá nội dung, mang đến kho trải nghiệm đa dạng đề tài cho người dùng ở mọi lứa tuổi trên nền tảng TikTok”, ông Nguyễn Lâm Thanh, Giám đốc Chính sách TikTok Việt Nam chia sẻ.

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD