“Đọ sức” cùng Kỳ Duyên, Mlee, Minh Triệu… trên #cuocduakythu

18:1329/08/2019

(ĐTTD) Thử thách #cuocduakythu do TikTok kết hợp thực hiện cùng chương trình truyền hình thực tế Cuộc Đua Kỳ Thú với 13 thành viên đã thu hút thu hút 12,5 triệu lượt xem với hơn 2.700 video hưởng ứng thử thách.

Diễn ra từ ngày 16 - 25/8, #cuocduakythu đã thu hút 12,5 triệu lượt xem với hơn 2.700 video tham gia thử thách, với 382.000 lượt yêu thích và hơn 2000 lượt chia sẻ được ghi nhận. Đặc biệt là những video “tranh tài” cùng các thành viên Kỳ DuyênSơn ThạchMinh TriệuMLee... 

MLee, Kỳ Duyên, Quốc Anh và nhiều nghệ sĩ khác trong Cuộc Đua Kỳ Thú đã khởi động thử thách với các video đăng tải trên trang TikTok cá nhân.
 

Chia sẻ về trải nghiệm của mình trong Cuộc Đua Kỳ Thú 2019, MLee (ca sỹ, thành viên đội Hồng) cho biết: “Với Cuộc Đua Kỳ Thú, bên cạnh sức khoẻ, ý chí là một yếu tố quyết định. Nhờ “lì" và “bướng", MLee mới có thể chiến thắng bản thân, vượt qua nhiều chặng đua cam go, thử thách. Mỗi trải nghiệm với Cuộc Đua Kỳ Thú đều thật đáng nhớ, MLee đã sống trọn từng khoảnh khắc trong cuộc đua này và rất hạnh phúc khi được chia sẻ những khoảnh khắc ý nghĩa ấy với cộng đồng những người yêu quý mình qua TikTok”.

Thử thách trượt ván và Thử thách xiếc.
 

Đồng hành cùng Cuộc Đua Kỳ Thú 2019, TikTok đã và đang lan toả mạnh mẽ tinh thần “sống còn" của chương trình đến cộng đồngbằng hàng loạt các công cụ, hiệu ứng độc đáo, thú vị.

Ông Nguyễn Lâm Thanh - Giám đốc Chính sách của TikTok chia sẻ: “Thông qua việc khuyến khích người dùng duet, react với video của các thành viên Cuộc Đua Kỳ Thú, chúng tôi muốn lan toả thông điệp của chương trình theo một phương thức hoàn toàn mới, độc đáo, đầy cảm hứng và hiệu quả, từ đó gia tăng hiệu quả truyền thông cho chương trình. Sáng tạo nội dung là điểm mạnh của TikTok và cộng đồng người dùng trên TikTok, sắp tới đây, chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh này, để trở thành một điểm đến thú vị, đồng thời là kênh truyền thông tiềm năng cho các chương trình, tổ chức”.

Chính thức ra mắt tại thị trường Việt vào tháng 04/2019, cho đến nay, TikTok không ngừng nỗ lực đa dạng hoá nội dung và tôn vinh sự sáng tạo địa phương thông qua những hoạt động và thử thách phong phú. Với lượng nội dung lớn, đa dạng về vô số các chủ đề giải trí, du lịch, ẩm thực, thể thao… TikTok đang ngày càng tiến gần đến mục tiêu trở thành một nền tảng bổ ích, thú vị cho mọi đối tượng người dùng.

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD