Epson ra mắt chiến dịch Be Cool

(ĐTTD) Đây là chiến dịch được Epson Đông Nam Á đưa ra nhằm truyền tải một thông điệp quan trọng, giúp mỗi doanh nghiệp có thể đồng thời tối ưu hóa hiệu quả và năng suất kinh doanh, mà vẫn giảm thiểu tác động xấu đến môi trường.

Theo đó, các doanh nghiệp có thể đồng hành cùng công nghệ của Epson, thông qua những sản phẩm nổi bật như dòng máy in phun EcoTank và dòng máy in hiệu suất cao dành cho doanh nghiệp của Epson, sử dụng công nghệ In Không Nhiệt độc quyền (Heat-Free Technology) mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Ngoài ra, chiến dịch cũng giới thiệu quy trình tái chế giấy không sử dụng nước đầu tiên trên thế giới, PaperLab.  

Theo đó, dòng máy in phun EcoTank và máy in doanh nghiệp hiệu suất cao sử dụng công nghệ In Không Nhiệt trong quá trình phun mực, đồng nghĩa với việc tiêu thụ ít điện năng hơn và tiết kiệm chi phí đáng kể. Công nghệ này giúp máy in không cần toả nhiệt để làm nóng trước, giúp người dùng tiết kiệm thời gian với tốc độ in ấn nhanh cũng như sử dụng ít bộ phận thay thế và vật tư tiêu hao hơn, giảm thiểu sự can thiệp của người dùng và góp phần làm tăng năng suất.

Từ đó mà thông điệp bảo vệ môi trường cũng được Epson truyền tải mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, thông qua hệ thống tái chế giấy tại văn phòng đầu tiên trên thế giới, PaperLab sưr dụng công nghệ Dry Fiber, giúp chuyển giấy đã sử dụng thành giấy mới chỉ trong 3 phút. Nhờ đó, máy chỉ sử dụng khoảng 1/100 lượng nước cần thiết để tạo ra một khối lượng giấy tương đương, vì vậy doanh nghiệp vừa tiết kiệm nước vừa giảm khối lượng giấy phải vận chuyển đến các nhà máy tái chế.

Công nghệ này không chỉ giúp tiết kiệm nước, sử dụng nhiệt cũng ít hơn, giảm lượng khí thải carbon, và tiết kiệm tài nguyên gỗ. Kết hợp với các giải pháp in không cần nhiệt của Epson, PaperLab giúp xây dựng hệ thống tái chế ngay tại văn phòng, thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn trong môi trường doanh nghiệp. Một điểm cộng khác là trong quá trình tái chế giấy, hệ thống sẽ loại bỏ mực, bột mực, và chuyển giấy vụn thành sợi. Việc này giúp cho thông tin doanh nghiệp được bảo an toàn.

Bằng cách nêu bật sức mạnh tổng hợp giữa công nghệ In Không Nhiệt hoặc Công nghệ Dry Fiber của Epson, cùng với hiệu năng của sản phẩm, chiến dịch Be Cool cho thấy tính bền vững có thể song hành với nhau, và việc lựa chọn các giải pháp sống xanh của doanh nghiệp là vô cùng dễ dàng.

“Chiến dịch Be Cool của chúng tôi cho thấy rằng Công nghệ In Không Nhiệt và PaperLab của Epson hoàn toàn có thể thay đổi cách thức vận hành của doanh nghiệp bằng cách mang đến năng suất cao hơn, nhưng đồng thời vẫn tiết kiệm năng lượng tiêu thụ và hạn chế sử dụng tài nguyên. Bằng việc chuyển đổi sang các sản phẩm của Epson, doanh nghiệp có thể đóng vai trò tích cực trong hành trình hướng đến một tương lai kinh doanh “xanh” hơn, bền vững hơn khắp Đông Nam Á,” Bà Tan May Lin, Giám đốc Khu vực phụ trách Khối kinh doanh, Sản phẩm Bán lẻ, và Truyền thông và Thương hiệu Khu vực cho biết.

ĐTTD