GrabFood có mặt tại 12 tỉnh, thành phố

14:5523/01/2019

(ĐTTD) GrabFood sẽ chính thức có mặt tại Cần Thơ, Quảng Ninh, Hải Phòng, Huế (Thừa Thiên-Huế), Nha Trang (Khánh Hòa), Vũng Tàu (Bà Rịa-Vũng Tàu), Bình Dương, Đồng Nai, Đà Lạt (Lâm Đồng), Phan Thiết (Bình Thuận), Buôn Ma Thuột (Đăk Lăk) và Hội An (Quảng Nam), nâng tổng số tỉnh thành đã được “phủ sóng” dịch vụ GrabFood lên con số 15 tỉnh thành chỉ sau 7 tháng ra mắt.

Không chỉ là dịch vụ giao đồ ăn có tốc độ phát triển nhanh nhất, với 54% người dùng tại Tp.HCM bình chọn GrabFood là dịch vụ giao nhận thức ăn sử dụng thường xuyên nhất (theo một báo cáo gần đây của Kantar), GrabFood còn được chọn là dịch vụ giao nhận thức ăn nhanh nhất hiện nay, với thời gian trung bình là 20 phút/ địa chỉ.

Chính thức ra mắt lần đầu tiên vào tháng 6/2018, GrabFood đã đạt được sự tăng trưởng vượt bậc, với số lượng đơn hàng tăng 25 lần, số lượng đối tác kinh doanh tăng 10 lần… Dẫn đầu về mức độ hài lòng của người dùng với điểm số 4,46/5, theo khảo sát của Công ty nghiên cứu thị trường GComm về hành vi sử dụng dịch vụ đặt món trực tuyến.

Bà Demi Yu, Giám đốc khu vực của GrabFood tại Thái Lan, Malaysia, Việt Nam và Philippines chia sẻ tại buổi họp báo.
 

Chúng tôi luôn quan tâm đến việc mang đến cho khách hàng những món ăn ngon lành và nhanh nhất; và chúng tôi không ngừng nỗ lực để trở thành nền tảng giao nhận thức ăn số một cho khách hàng. Nhờ vào mạng lưới đối tác tài xế Grab rộng khắp, thời gian giao hàng trung bình của GrabFood hiện đã giảm xuống chỉ còn khoảng 20 phút cho mỗi đơn hàng tại khu vực trung tâm TP.HCM và Hà Nội, đưa GrabFood trở thành dịch vụ giao nhận thức ăn nhanh nhất Việt Nam. Chúng tôi rất háo hức được triển khai GrabFood đến thêm 12 tỉnh thành cũng như được làm việc với những đối tác nhà hàng quán ăn và các đối tác tài xế tại những khu vực này để đem đến sự phục vụ tốt hơn cho người dùng”, bà Demi Yu, Giám đốc khu vực của GrabFood tại Thái Lan, Malaysia, Việt Nam và Philippines, cho biết.

Ngoài việc mở rộng dịch vụ ra 12 tỉnh thành phố mới, GrabFood cũng đồng thời đưa ra nhiều sự thuận tiện hơn cho người dùng, ví dụ như thưởng thức các món ăn yêu thích được giao đến tươi ngon và với chất lượng cao, chương trình “Món “Độc” Quán Quen” hợp tác với các đối tác chiến lược để cùng sáng tạo ra các món ăn, thức uống độc quyền chỉ có trên nền tảng GrabFood, menu Tết… Bên cạnh đó, ứng dụng này cũng đồng thời tăng doanh thu cho các đối tác, tăng thêm thu nhập cho tài xế (các đối tác tài xế GrabBike đã tăng lên khoảng 26% nhờ có thể nhận thêm giao nhận thức ăn và hàng hóa).

Chúng tôi tin rằng công nghệ là chìa khóa để mở ra nhiều giá trị hơn cho tất cả mọi người bao gồm người tiêu dùng, các đối tác kinh doanh và tài xế. Những hệ sinh thái “cùng có lợi” như GrabFood không chỉ mang đến sự thuận tiện to lớn cho người dùng mà còn giúp gia tăng tiềm năng về doanh thu cho các đối tác kinh doanh cũng như các đối tác tài xế. Grab khẳng định sự đầu tư và cam kết lâu dài trong việc góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng và phát triển cho nền kinh tế Việt Nam”, ông Jerry Lim, Giám đốc Grab tại Việt Nam, cho biết.

Tại 12 tỉnh, thành phố mới này cũng sẽ sớm được sử dụng phương thức thanh toán không dùng tiền mặt GrabPay by Moca để thanh toán cho các đơn hàng GrabFood, giúp trải nghiệm trên GrabFood ngày càng dễ dàng và thuận tiện hơn.

Có thể bạn chưa biết?

Grab hiện đã được tải xuống trên hơn 130 triệu thiết bị di động, giúp người dùng tiếp cận với hơn 8,5 triệu đối tác tài xế, đối tác kinh doanh và đại lý. Grab hiện đang cung cấp các dịch vụ đặt xe công nghệ đa dạng nhất khu vực, bên cạnh dịch vụ giao nhận thức ăn và giao nhận hàng hóa, tại khắp 336 thành phố thuộc 8 quốc gia Đông Nam Á.

GrabFood là dịch vụ giao nhận thức ăn duy nhất có quy mô hoạt động trải khắp Malaysia, Singapore, Việt Nam, Indonesia, Philippines và Thái Lan. Grab Financial giúp tăng khả năng tiếp cận đến các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt cho hàng triệu khách hàng của Grab khắp Đông Nam Á.

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD
  • Thuy Minh