GrabFood đến Đà Nẵng

14:5829/11/2018

(ĐTTD) Sau khi triển khai thành công tại Tp.HCM và Hà Nội, dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood đã chính thức đã có mặt tại Đà Nẵng.

Bắt đầu từ hôm nay, người dùng tại Đà Nẵng đã có thể trải nghiệm liền mạch loạt dịch vụ đa dạng trên nền tảng Grab, bao gồm kết nối di chuyển, giao nhận hàng hóa và giao nhận thức ăn trên cùng một ứng dụng Grab.

Và không bao lâu nữa, người dùng còn có thể tận hưởng những ưu đãi GrabRewards hấp dẫn cho các đơn hàng giao thức ăn GrabFood. Phương thức thanh toán không dùng tiền mặt cho dịch vụ giao nhận thức ăn thông qua GrabPay by Moca cũng đang được thử nghiệm cho một số tập khách hàng tại Hà Nội, và sẽ sớm được áp dụng cho cả ba thành phố nơi GrabFood được triển khai. 

Chỉ sau 6 tháng, Grab đã mang GrabFood đến với 3 thành phố lớn nhất Việt Nam. Điều này không chỉ góp phần đưa Grab tiến gần đến mục tiêu trở thành siêu ứng dụng đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của người dân, mà còn tiếp tục khẳng định cam kết của Grab trong việc đầu tư dài hạn vào Việt Nam với vai trò là một công ty công nghệ.

Chỉ sau một thời gian ngắn triển khai, chúng tôi rất vui mừng khi GrabFood đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của khách hàng, đối tác giao nhận và đối tác kinh doanh của Grab tại TP.HCM và Hà Nội. Điều này tạo động lực rất lớn để chúng triển khai GrabFood tại Đà Nẵng sớm nhất có thể. Chúng tôi tin rằng, khách hàng Việt Nam sẽ luôn ủng hộ và lựa chọn nền tảng giao nhận thức ăn có dịch vụ đáng tin cậy nhất, cung cấp nhiều món ăn phong phú nhất với tốc độ giao hàng nhanh nhất và chi phí tiết kiệm nhất”, ông Jerry Lim, Giám đốc Grab tại Việt Nam, cho biết.

Bằng cách tập trung vào chất lượng dịch vụ và tốc độ giao hàng, chúng tôi đang tiếp tục phát triển với tốc độ ấn tượng tại thị trường Việt Nam. Công nghệ phân tích dữ liệu cho phép chúng tôi hiểu rõ sở thích ẩm thực của từng khách hàng Việt Nam, để mang đến trải nghiệm nhanh chóng và thông minh nhất. Ngoài ra, khách hàng ẩm thực của GrabFood còn sở hữu đặc quyền lựa chọn những món ăn chỉ có trên nền tảng này, nhờ vào hệ thống đối tác kinh doanh chiến lược của chúng tôi”, bà Demi Yu, Giám đốc khu vực của GrabFood tại Thái Lan, Malaysia, Việt Nam và Philippines cho biết.

 

Các đối tác hàng đầu hiện nay của GrabFood như GongCha và MeetFresh đã tin tưởng và đồng sáng tạo những thức uống chỉ bán trên nền tảng này. Từ khi ra mắt, các thức uống này đã trở thành thức uống được đặt hàng nhiều nhất trên ứng dụng. Điều này một lần nữa chứng tỏ năng lực của Grab trong việc tạo thêm nhiều giá trị cho các đối tác kinh doanh. Lượng người dùng đông đảo trên nền tảng Grab sẽ giúp các công ty này tiếp cận nguồn khách hàng đáng kể.

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD