GrabFood mừng sinh nhật 1 tuổi bằng chương trình 'Món độc Quán quen'

09:3024/05/2019

(ĐTTD) Có thể nói chỉ sau 1 năm ra mắt, với đà tăng trưởng cực kỳ ấn tượng, gấp 250 lần, GrabFood đã trở thành trở thành dịch vụ giao nhận thức ăn tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam.

Và để đánh dấu sự tăng trưởng này, cũng như hướng tới mục tiêu trở thành “chuyên gia trong ngành thực phẩm”, GrabFood đã đưa ra chương trình mới “Món độc Quán quen”.

Thật sự, con số tăng trưởng 250% chỉ sau 1 năm ra mắt, ở khởi điểm gần như là con số 0 của thị trường giao nhận thức ăn, thì điều ấn tượng và thành công hơn cả chính là con số 81% người dùng tại Hà Nội và Tp HCM đã lựa chọn GrabFood là dịch vụ giao nhận thức ăn được sử dụng thường xuyên nhất. (Theo báo cáo của Kantar).

Những cột mốc này đã một lần nữa khẳng định cam kết của GrabFood trên hành trình mang đến dịch vụ tốt nhất cho người dùng, đồng thời tạo thêm những giá trị gia tăng cho các đối tác nhà hàng và đối tác giao nhận, qua đó giữ vững vị thế dịch vụ giao nhận thức ăn hàng đầu.

Không chỉ phát triển vượt trội và ấn tượng, GrabFood đã cho thấy bước đi đúng đắn và phù hợp với vai trò là siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á, mà còn góp phần tạo ra một hệ sinh thái các bên cùng có lợi. Cụ thể, trong vòng 2-3 tháng kể từ khi tham gia vào nền tảng GrabFood, bình quân thu nhập ròng của các đối tác kinh doanh tăng khoảng 300%, tương đương với số lượng đơn hàng tăng gấp 3 lần nhờ được mở rộng kênh tiếp cận khách hàng. Đồng thời, Grab cũng ghi nhận sự gia tăng đáng kể ở thu nhập bình quân của đối tác tài xế GrabBike tại TP.HCM và Hà Nội, tăng thêm 23% kể từ khi họ có thêm lựa chọn giao nhận thức ăn tiện lợi vào tháng 6/2018.

Ông Jerry Lim, Giám đốc Grab tại Việt Nam phát biểu tại sự kiện.
 

Chúng tôi rất vui mừng khi chỉ sau một năm triển khai tại Việt Nam, GrabFood đã trở thành thương hiệu giao nhận thức ăn hàng đầu ở nhiều khía cạnh, bao gồm tốc độ tăng trưởng, số lượng đơn hàng, chất lượng dịch vụ và nhận được sự ủng hộ bởi đại đa số người dùng Việt. Bên cạnh đó, GrabFood còn tạo ra một mô hình hoàn toàn mới trong ngành kinh doanh ẩm thực - một mô hình tập trung vào sản phẩm, giúp các đối tác nhà hàng dù ở bất kỳ quy mô và địa điểm nào, không cần một giải pháp truyền thông chuyên biệt cũng có thể tiếp cận với lượng cơ sở người dùng đông đảo, từ đó góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh. Các đối tác tài xế của Grab đồng thời cũng có cơ hội tăng thêm thu nhập nhờ vào dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood đang ngày càng lớn mạnh. Chúng tôi cũng không ngừng nỗ lực cải thiện và cam kết tiếp tục đầu tư lâu dài vào Việt Nam, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi người dân tại đây”, ông Jerry Lim, Giám đốc Grab tại Việt Nam cho biết.

Nói về chương trình mới, hoàn toàn chưa từng có mang tên “Món “Độc” Quán Quen”, đây sẽ là điểm nhấn để làm nên vị thế “chuyên gia ẩm thực” của GrabFood. Từ đó, ngoài việc hoàn thiện dịch vụ giao nhận với phương châm nhanh, gọn, thuận tiện…., GrabFood còn mang đến cho khách hàng những sáng tạo ẩm thực độc đáo mới lạ mà không ở đâu có được.

Món độc Quán quen là thành quả hợp tác của GrabFood với những thương hiệu hàng đầu như GongCha, MeetFresh, KOI, The Alley, Cheese Coffee, McDonald’s và Lotteria... Những món ngon mới lạ, hợp thời do GrabFood và đối tác đồng sáng tạo ra sẽ chỉ có thể tìm thấy trên GrabFood và luôn nằm trong danh sách được đặt hàng nhiều nhất.

Đây cũng sẽ là “nhân tố” để các đối tác nhà hàng có thêm lợi thế cạnh tranh bằng những món ăn và thức uống độc quyền được quảng bá trên nền tảng Grab.

Và tất nhiên, với công nghệ phát triển ngành ẩm thực của GrabFood sẽ giúp các đối tác nhà hàng lĩnh hội và khai thác những xu hướng ẩm thực mới, từ đó có thể đưa ra những định hướng kinh doanh và sáng tạo ẩm thực phù hợp.

Đặc biệt, để có thể tạo ra những đóng góp thiết thực cho cộng đồng thông qua loạt chương trình  đã được triển khai trong suốt một năm qua. GrabFood là nền tảng giao nhận thức ăn tiên phong trong việc phối hợp với Cục An toàn thực phẩm (VFA) thực hiện hàng loạt sáng kiến nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức về an toàn thực phẩm, góp phần cải thiện vệ sinh an toàn thực phẩm tại Việt Nam. Bên cạnh các hoạt động nhằm hỗ trợ những cộng đồng có hoàn cảnh khó khăn, điển hình là chương trình Chung Tay Nuôi Em, với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, góp phần tạo ra những thay đổi tích cực cho xã hội. 

Có thể bạn chưa biết?

Chỉ sau 1 năm GrabFood đã:

- Tăng trưởng cực kỳ ấn tượng với lượng đơn hàng bình quân hằng ngày 250 lần tính tại thời điểm giữa tháng 5/2019 so với cuối tháng 6/2018.

- Tính đến tháng 1/2019, GrabFood đã mở rộng dịch vụ đến 15 tỉnh thành, trở thành mạng lưới giao nhận thức ăn phát triển nhanh nhất Việt Nam.

- Hiện có 81% người dùng tại Hà Nội và TP.HCM chọn GrabFood là thương hiệu được sử dụng thường xuyên nhất trong số các dịch vụ giao nhận thức ăn, theo khảo sát được công bố vào cuối tháng 4/2019 bởi Kantar. Tỉ lệ này vào tháng 10/2018 là 48%, và là 68% vào tháng 1/2019.

- Thời gian giao hàng trung bình chỉ trong vòng 20 phút, GrabFood là dịch vụ giao nhận thức ăn nhanh nhất hiện nay (theo khảo sát và công bố của GComm vào tháng 12/2018) - nhờ vào đội ngũ đối tác tài xế đông đảo, lên đến hơn 190.000 đối tác.

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD