#HoahauhoanvuTikTok thu hút hơn 33.000 người đẹp tham gia

09:0018/10/2019

(ĐTTD) Thử thách do TikTok hợp tác với Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam tổ chức #HoaHauHoanVuTikTok kêu gọi người dùng chia sẻ phong cách thời trang và vẻ đẹp cá nhân qua hình thức video ngắn đã thu hút hơn 33.000 video với gần 25 triệu lượt xem.

Với sự đồng hành của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê, #HoaHauHoanVuTikTok đã chứng tỏ sức hút mạnh mẽ trong việc lan toả thông điệp của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, đồng thời cổ vũ sự tự tin, mạnh dạn thể hiện sức hút và vẻ đẹp cá nhân thông qua phong cách thời trang hằng ngày.

Chương trình diễn ra trong vòng hai tuần, bằng cách đăng tải video với trang phục thể hiện phong cách của mình, đi catwalk hoặc trình diễn ngắn với hashtag #HoaHauHoanVuTikTok, sau đó chia sẻ video lên các trang cá nhân. Khởi động chiến dịch này, H'Hen Niê đã đăng tải video ngắn với 4 cách phối đồ linh hoạt cho những hoạt động hằng ngày. Hưởng ứng thử thách, diễn viên Quỳnh Nga cũng đã đăng tải video trong bộ áo dài truyền thống, thu hút sự yêu thích của đông đảo người dùng trên nền tảng. 

Video tham gia thử thách của H’Hen Niê và diễn viên Quỳnh Nga.
 

Với #HoaHauHoanVuTikTok, mỗi người dùng đều có thể trở thành một thí sinh tham gia cuộc thi sắc đẹp uy tín của Việt Nam và toàn thế giới. Chương trình đã quy tụ rất nhiều người đẹp với những phong cách thời trang và cách thể hiện bản thân độc đáo, với đủ loại trang phục từ truyền thống đến hiện đại, từ thanh lịch đến cá tính. 

Nổi bật trong các thí sinh tham gia, với ngoại hình xinh đẹp, khả năng quay video sáng tạo, Trần Tâm Thanh (20 tuổi, Yên Bái) đã xuất sắc giành giải nhất của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ TikTok. Sau vương miện Hoa Hậu Hoàn Vũ TikTok, hiện tại, Tâm Thanh đã lọt vào top 60 và đang tiến xa hơn trong cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019.

Phong trào thể hiện phong cách thời trang rất riêng đang lan toả mạnh mẽ trên nền tảng video ngắn.
 

Mỗi người đều có một vẻ đẹp riêng, đặc biệt và độc đáo. Với vai trò là một nền tảng sáng tạo, nhiệm vụ của TikTok là tạo ra một sân chơi, một môi trường cởi mở, thuận tiện nhất để người dùng chia sẻ cá tính của mình, từ đó tự tin rạng rỡ hơn trong cuộc sống đời thường. Đây cũng là cơ hội để những vẻ đẹp tiềm năng được toả sáng, những bạn đam mê cuộc thi sắc đẹp được truyền cảm hứng và động lực để thực sự bước vào cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam trong tương lai”, ông Nguyễn Lâm Thanh - Giám đốc Chính sách của TikTok chia sẻ.

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD