Mạng xã hội Du lịch Hahalolo chính thức ra mắt

14:5910/06/2019

(ĐTTD) Với mong muốn mang lại trải nghiệm mới nhiều tiện ích hơn cho cộng đồng đam mê du lịch nói riêng và người dùng Việt Nam nói chung, Công ty Cổ phần Mạng xã hội Du lịch Hahalolo chính thức ra mắt mạng xã hội du lịch Hahalolo trên nền tảng tích hợp mạng xã hội (Social Network), dịch vụ du lịch trực tuyến (OTA- Online Travel Agent) và Thương mại điện tử (TMĐT- E-Commerce).

Có thể nói tính tương tác trên mạng xã hội chính là cơ hội để Hahalolo giúp người dùng có kết bạn, giao lưu và trò chuyện trực tuyến… để từ đó cùng nhau tương tác, thông qua những tính năng đăng bài, bình luận, chia sẻ, bộc lộ cảm xúc (Haha - LoLo)… kết nối thêm được nhiều bạn bè, nắm bắt được nhiều thông tin, xu hướng mới lạ, bổ ích; cũng như tạo ra một cộng đồng mạng đồng điệu cùng có chung niềm đam mê du lịch, sẻ chia các địa điểm thông tin lý thú liên quan đến các danh lam thắng cảnh, các nhà hàng, khách sạn, địa điểm vui chơi giải trí, ăn uống…. khi đi du lịch.

Không dừng lại ở đó, Hahalolo còn tiên phong trong việc tích hợp mô hình dịch vụ du lịch trực tuyến (OTA) và Thương mại điện tử (E-Commerce) để Hahalolo trở thành cầu nối trung gian giữa những người đam mê du lịch với nhau, giữa những đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch, lữ hành, các nhà bán lẻ... với khách hàng, mở ra một sân chơi mới rộng lớn hơn, kết nối nhiều hơn và sẻ chia nhiều hơn.

Hiện tại, sau khi khởi đông được 2 tháng (vào tháng 4/2019 vừa qua), Hahalolo đã có đầy đủ thông tin của hàng chục ngàn khách sạn tại Việt Nam, hàng trăm ngàn khách sạn, căn hộ, villa, chung cư cao cấp ở 10 nước Đông Nam Á, Nhật Bản, Hàn Quốc và gần 10 nước châu Âu có nền du lịch phát triển. Kết nối với hàng trăm đơn vị cung cấp tour du lịch tại Việt Nam đáp ứng đa dạng nhu cầu đặt tour ngày càng cao của người dùng. Từ đó mang đến những  thông tin hữu ích cho người dùng với hàng triệu địa điểm mua sắm, giải trí và địa điểm ăn uống trên khắp Việt Nam.

Sau khi chính thức ra mắt thị trường, Hahalolo sẽ chạy thực tế với 5 menu chính gồm: Newsfeed, Experience, Tour, Hotel và Shopping.

Cụ thể: Ở Newsfeed (Bảng tin): người dùng có thể việc kết nối, chia sẻ với bạn bè về du lịch, mua sắm, giải trí cho đến việc cập nhật những xu hướng mới nhất trên mạng xã hội thông qua việc chia sẻ cảm xúc, trạng thái và tương tác với các bài viết trên Hahalolo.

Ở Experience (Trải nghiệm): phép người dùng chia sẻ những điều thú vị, những câu chuyện vui buồn trong chuyến du lịch của mình thông qua một bài viết tương tự như một blogger thật thụ. Đồng thời tận dụng tính năng "Trải nghiệm" để chia sẻ những mẹo vặt trong cuộc sống, những địa điểm ăn uống ngon bổ rẻ hoặc lưu lại những khoảnh khắc quý giá, những cột mốc quan trọng trong cuộc sống như ngày cưới, sinh nhật... Hoặc tự tạo ra một khoản thu nhập cho bản thân từ chính những nhà cung cấp dịch vụ trên Hahalolo bằng tính năng "Điểm 10".

Ở menu Tour/Hotel (Chuyến đi/Khách sạn): Nơi mà đại lý trực truyến trên nền tảng mạng xã hội với nguồn dữ liệu thông tin khách sạn và tour du lịch quy mô lớn, sẽ đáp  ứng tất cả nhu cầu về du lịch của người dùng. Từ đặt phòng khách sạn, nhận tour,… thông qua hệ thống thanh toán trực tuyến sẵn có mà không cần dùng đến tiền mặt.

Và Ở Shopping (Mua sắm): nơi người dùng có thể nhanh chóng rút ngắn khoảng cách giữa đại lý bán hàng và người dùng, kèm theo đó là hệ thống thanh toán bằng ví điện tử vô cùng tiện lợi và bảo mật, cũng như tính năng theo dõi lộ trình dành cho khách hàng cụ thể.

Được biết, tới đây, Hahalolo sẽ hoàn thiện hệ thống, nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ mới nhằm cung cấp đầy đủ các tính năng đáp ứng nhu cầu của người dùng, và để giúp Hahalolo trở thành một sản phẩm All In One (Tất cả trong một) và là một Mạng Xã Hội không thể thiếu đối với người dùng, ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong và ngoài nước.

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD