Người dùng Việt có lựa chọn mạng xã hội mới ngoài Facebook

16:1323/07/2019

(ĐTTD) Đó chính là mạng xã hội dành cho giới trẻ Gapo vừa được chính thức ra mắt vào ngày hôm nay 23/7/2019.

Không chỉ là mạng xã hội dành cho giới trẻ, Gapo còn thu hút sự quan tâm của giới công nghệ khi nhận được đầu tử 500 tỷ đồng từ quỹ đầu tư G-Capital thuộc tập đoàn G-Group ngay từ khi ra mắt với mục tiêu sẽ đạt được 50 triệu người dùng đến 12/ 2021.

Theo nhà phát triển mạng xã hội dành cho giới trẻ này, Gapo được phát triển hoạt động trên nền tảng web thông qua địa chỉ gapo.vn, cũng như hoạt động như một ứng dụng di động trên cả hai nền tảng AndroidiOS. Về cơ bản, mạng xã hội Gapo có thiết kế giao diện rất giống với giao diện Facebook. Tuy nhiên, ngoài tông màu chủ đạo là xanh lá mạ được sử dụng, các bố trí các tab chính trên Gapo cũng khác hẳn, được dời xuống cạnh dưới màn hình thay vì đặt ở ngay bên dưới thanh công cụ tìm kiếm như trên Facebook.

Ở thời điểm hiện tại, người dùng chỉ có thể sử dụng mạng xã hội Gapo như ứng dụng di động, đăng ký tài khoản bằng số điện thoại. Ứng dụng cũng cung cấp hai tùy chọn đăng ký tài khoản qua tài khoảng Google và Facebook nhưng hiện không hoạt động.

Ứng dụng mạng xã hội Gapo hiện tại đang bị lỗi tải và cập nhật thông tin.
 

Điểm tạo nên khác biệt cho mạng xã hội Gapo chính là việc cho phép người dùng lựa chọn các chủ đề mà mình yêu thích dựa trên 18 chủ đề đã được thiệt lập sẵn. Với việc lựa chọn chủ đề này, người dùng sẽ chỉ nhìn thấy hay đọc được các thông tin về chủ đề mà mình đã chọn, mang đến những trải nghiệm người dùng tốt hơn.

Tuy nhiên hiện tại, ứng dụng Gapo hoạt động chưa được ổn định. Người dùng hiện chỉ mới chia sẻ được các link bài trên dòng trạng thái của mình, việc chia sẻ hình ảnh hay video đang gặp lỗi hệ thống. Ngoài ra, việc xem các thông tin Điều khoản và Chính sách cũng không được do đường link được ứng dụng trỏ tới không hoạt động.

Hà Nguyễn





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD