RedDoorz tham vọng thay đổi diện mạo phân khúc khách sạn tầm trung tại Việt Nam

11:1112/07/2019

(ĐTTD) Một Start-up của Singapore với mong muốn thay đổi diện mạo phân khúc khách sạn tầm trung tại Việt Nam cũng như đưa RedDoorz trở thành chuỗi khách sạn giá tốt lớn nhất Đông Nam Á.

RedDoorz là chuỗi khách sạn chất lượng – giá tốtphát triển nhanh nhất ở Đông Nam Á, chỉ trong vòng 4 năm kể từ ngày thành lập (2015), mạng lưới của RedDoorz hiện đã có hơn 1.000 khách sạn trải khắp 50 thành phố lớn tại 4 quốc gia Indonesia, Singapore, Philippines và Việt Nam.

Với mô hình hợp tác kinh doanh mới lạ, RedDoorz đang ngày càng thuyết phục được nhiều khách sạn địa phương tham gia vào mạng lưới hoạt động của mình, qua đó từng bước nâng cao tiêu chuẩn và thay đổi diện mạo phân khúc khách sạn tầm thấp đến trung tại Việt Nam, góp phần tăng tính cạnh tranh của phân khúc này.

Sự phát triển mạnh mẽ của RedDoorz là nhờ vào mô hình hợp tác kinh doanh không tài sản thức thời: RedDoorz không sở hữu bất kỳ khách sạn nào thuộc mạng lưới của mình. Chiến lược của chúng tôi là đồng hành với các khách sạn địa phương, đưa họ vào mạng lưới thương hiệu và nền tảng bán phòng của RedDoorz, hỗ trợ tối ưu hóa công suất phòng và tiêu chuẩn hóa chất lượng dịch vụ để cả hai bên cùng nhau phát triển bền vững”, đại diện RedDoorz Việt Nam cho biết.

Vậy, RedDoorz đã tham gia vào thị trường khách sạn du lịch như thế nào?

Đầu tiên, RedDoorz giúp khách sạn địa phương nâng cấp và tiêu chuẩn hóa chất lượng dịch vụ, khách sạn liên kết được gắn thương hiệu RedDoorz. Sau đó, RedDoorz sẽ quảng cáo trên các phương tiện truyền thông, kết hợp đội ngũ kinh doanh hùng hậu để tạo nhu cầu đặt phòng và tăng công suất phòng. Cuối cùng, RedDoorz phụ trách hỗ trợ khách hàng qua kênh chăm sóc khách hàng 24/7 chuyên biệt của mình.

Điểm thú vị là, chủ khách sạn vẫn là chủ khách sạn, vận hành và quản lý các hoạt động diễn ra tại khách sạn, nhưng họ sẽ giảm được gánh nặng về doanh thu ổn định hàng tháng và công suất phòng - vì cả hai mảng này đều đã có RedDoorz chịu trách nhiệm.

Để làm được điều này, RedDoorz đã sở hữu nền tảng công nghệ tân tiến nhất cùng chuyên môn vững chắc và kinh nghiệm sau nhiều năm chinh chiến tại các thị trường Indonesia, Singapore và Philippines. Nhờ đó, việc tối ưu hóa công suất phòng là điều mà RedDoorz hoàn toàn tự tin có thể đem lại cho đối tác khách sạn địa phương. Mô hình hợp tác mới lạ này đã khuyến khích và thuyết phục được nhiều chủ cơ sở lưu trú tại Việt Nam tham gia.

Đi cùng với kinh nghiệm và công nghệ thì chất lượng sẽ phải luôn song hành cùng số lượng. Nhờ vào mô hình hợp tác này, RedDoorz đang dần thay đổi tư tưởng và phương thức kinh doanh truyền thống của các cơ sở lưu trú địa phương bởi sự cam kết về số lượng cũng như chất lượng dịch vụ đồng nhất nhằm giúp người dùng Việt thay đổi định kiến về khách sạn bình dân giá tốt cùng chất lượng chuẩn.

Gia nhập mạng lưới RedDoorz, đồng nghĩa với việc các khách sạn địa phương sẽ được hỗ trợ tiêu chuẩn hóa và duy trì chất lượng dịch vụ của mình theo đúng quy chuẩn của RedDoorz. Việc này đảm bảo trải nghiệm lưu trú đồng nhất tại tất cả khách sạn mang tên RedDoorz, để khách hàng - dù họ đến từ bất cứ đâu và đặt phòng tại bất cứ nơi nào - cũng an tâm biết rằng mình luôn nhận được đầy đủ các tiện nghi Wi-Fi, Truyền hình cáp, Giường tinh tươm, Phòng tắm sạch, Nước suối, và Bộ vệ sinh cá nhân.

Bên cạnh đó, thuật toán định giá thông minh theo thời gian thực và các chương trình tích điểm thân thiết được RedDoorz xây dựng để đem lại giá phòng tốt nhất, cạnh tranh nhất trên thị trường, qua đó giúp khách hàng nhận được giá trị tốt hơn cho khoản chi tiêu của mình. 

Thông tin về chuỗi RedDoorz tại đây hoặc Fanpage RedDoorz.

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD