Thử thách #helloDaNang chính thức được phát động trên TikTok

15:2614/05/2019

(ĐTTD) Thử thách này sẽ mở ra trải nghiệm mới với “du lịch sáng tạo” lần đầu tiên được tổ chức trên TikTok.

Đây là thành quả của sự hợp tác chiến lược giữa Sở Du Lịch Đà Nẵng và TikTok, nhằm mang đến những hoạt động vui tươi và thiết thực nhằm khuyến khích người dùng sử dụng nền tảng để quảng bá vẻ đẹp của thành phố Đà Nẵng đến mọi miền đất nước.

Hiện, trải nghiệm “du lịch sáng tạo” thông qua trào lưu #helloDaNang trên TikTok đã ghi nhận hơn 2.300 video được chia sẻ và gần 8 triệu lượt xem, mang đến làn gió mới trong hành trình tôn vinh giá trị văn hoá và du lịch Việt Nam.

Con số này đã phần nào nói lên thành quả của chiến dịch đã và đang được ghi nhận sự hưởng ứng tích cực của cả người dùng TikTok và du khách tham quan tại thành phố Đà Nẵng thông qua các chuỗi hoạt động thú vị, nổi bật là trào lưu quay video #helloDaNang cùng thử thách “Săn tìm xe dừa TikTok” diễn ra trên dọc bờ biển Đà Nẵng.

Theo đó, 2.368 video hashtag #helloDaNang đã chia sẻ những góc nhìn lý thú, những thông tin bổ ích về nét đẹp, ẩm thực và con người Đà Nẵng, góp phần không nhỏ vào việc quảng bá những nét đặc trưng của “thành phố đáng sống nhất Việt Nam”. Các video của #helloDaNang đã thu hút hơn 7,6 triệu lượt xem trong vòng 7 ngày kể từ khi chiến dịch chính thức được ra mắt, lan toả hình ảnh về một Đà Nẵng trẻ trung và sáng tạo hơn bao giờ hết.

Cụ thể, trên nền tảng này, người dùng đã tạo ra những video với hiệu ứng liên hoàn khắc hoạ các địa điểm du lịch đặc sắc tại Đà Nẵng. Những món đặc sản đầy hấp dẫn của thành phố biển cũng được giới thiệu dưới những phương thức độc đáo, nổi bật là video thử thách “ăn hết Đà Nẵng với 50k". Đặc biệt, góc nhìn toàn cảnh thành phố đầy ngoạn mục từ khinh khí cầu TikTok đã được vô số người dùng chia sẻ và thu hút đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng.

Những địa điểm cần biết khi đến với Đà Nẵng Cầm 50K đi ăn hết Đà Nẵng, tin được không Lần đầu tiên được lên khinh khí cầu ngắm thành phố
 

Có thể nói, thử thách #helloDaNang đã làm bùng lên cơn sốt du lịch “check-in” Đà Nẵng kiểu mới trong cộng đồng người dùng TikTok nhờ sự hỗ trợ của các công cụ quay và chỉnh sửa video thông minh, từ đó, bất cứ ai cũng có thể tham gia vào thử thách này, chung tay lan toả nguồn cảm hứng du lịch đến đông đảo người dùng trên khắp đất nước Việt Nam và bạn bè năm châu.

Ngoài ra, những hoạt động văn hoá nhằm khuyến khích trải nghiệm “du lịch sáng tạo" của TikTok trên dọc bãi biển Đà Nẵng cũng đã góp phần lan toả không khí du lịch trong những ngày hè tại đây. Thông qua các thử thách “Săn tìm xe dừa TikTok”, khách tham quan được thưởng thức dừa tươi miễn phí bằng cách quay video du lịch theo phong cách riêng và chia sẻ lên TikTok kèm hashtag #helloDaNang.

Ngoài những hoạt động và thử thách thú vị, chiến dịch cũng trao tặng phần thưởng hấp dẫn gồm 2 cặp vé tham dự lễ hội pháo hoa Đà Nẵng diễn ra vào tháng 6 tới đây cho chủ nhân của 2 video xuất sắc và có nhiều lượt xem nhất trong thử thách quay video “du lịch sáng tạo".

Với cảnh đẹp và ẩm thực đặc sắc, thành phố Đà Nẵng đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận của cộng đồng người dùng TikTok thông qua thử thách quay video du lịch #helloDaNang trên nền tảng. Thông qua hợp tác chiến lược với Sở Du Lịch Đà Nẵng, chiến dịch lần này là bước tiến tiếp theo của chúng tôi trên hành trình đa dạng hoá nội dung, thúc đẩy sự sáng tạo của các tài năng trẻ, đồng thời tôn vinh những giá trị văn hóa và du lịch tại địa phương. Trong tương lai, TikTok cam kết sẽ gắn bó lâu dài và tiếp tục mang đến nhiều hoạt động bổ ích hơn nữa để góp phần khơi dậy những nguồn cảm hứng đẹp cũng như giới thiệu về đất nước và con người Việt Nam đến bạn bè khắp năm châu”, bà Diệp Quế Anh, Giám đốc Truyền thông TikTok Việt Nam và Các Thị trường Mới nổi chia sẻ.

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD