TikTok nỗ lực củng cố sự an toàn và tính phù hợp cho thương hiệu

Phạm Anh
30/07/2022 11:34
D

(ĐTTD) Nền tảng giải trí an toàn và đáng tin cậy cho cả người dùng và thương hiệu, Tiktok vừa chính thức ra mắt TikTok Inventory Filter (Tạm dịch: Bộ lọc Danh mục TikTok).

Đây là giải pháp mang tính cải tiến với mục tiêu bảo vệ sự an toàn và đảm bảo sự phù hợp cho thương hiệu, đồng thời tạo điều kiện để các nhà quảng cáo kiểm soát những nội dung xuất hiện liền kề các video quảng cáo In-Feed Ads của họ trên trang Dành Cho Bạn.

Có mặt tại 25 quốc gia với hơn 15 ngôn ngữ khác nhau, Bộ lọc Danh mục TikTok vừa là cột mốc quan trọng của TikTok trong việc thúc đẩy sự an toàn và sự phù hợp của thương hiệu, vừa đóng vai trò là công nghệ nền tảng cho các dịch vụ quảng cáo trong tương lai.

Tính đến nay, Tiktok đã có hơn một tỷ người trên thế giới. Với vai trò là nền tảng giải trí dành cho đa dạng người dùng thuộc mọi tầng lớp xã hội, TikTok luôn nỗ lực thúc đẩy trải nghiệm tích cực cho mọi thành viên trong cộng đồng người dùng. Để thực hiện được điều này, TikTok luôn đặt sự an toàn là ưu tiên hàng đầu và không ngừng đầu tư vào các chính sách, tính năng sản phẩm, nhân lực và công nghệ nhằm thúc đẩy môi trường trực tuyến an toàn, cho phép cộng đồng thể hiện bản thân một cách chân thực.

Đặc biệt, các thương hiệu và doanh nghiệp thuộc mọi quy mô là một phần không thể thiếu trong cộng đồng đầy sôi động trên TikTok. Điều này góp phần giúp thương hiệu tạo ra các tương tác có giá trị với cộng đồng.

Chính vì vậy, TikTok cam kết tạo ra nền tảng giải trí đáng tin cậy nhất để tất cả thương hiệu tiếp cận khán giả của họ. Đầu tiên là tạo ra một môi trường an toàn cho cộng đồng. TikTok cũng nhận ra rằng mỗi thương hiệu có những ưu tiên riêng biệt, điều đó có nghĩa là họ phải có khả năng quản lý hiệu quả môi trường nơi quảng cáo của họ hiển thị.

"Tại TikTok, chúng tôi luôn cố gắng tạo ra các công cụ có ý nghĩa nhằm trao quyền cho thương hiệu kết nối với cộng đồng của chúng tôi, đồng thời thúc đẩy hiệu quả kinh doanh. Trong nỗ lực cải tiến giải pháp quảng cáo cho doanh nghiệp, từ khâu ý tưởng đến giai đoạn triển khai, ba yếu tố: sự an toàn, tính phù hợp và hiệu quả truyền thông cho thương hiệu luôn được cân nhắc kỹ lưỡng trong từng quy trình của chúng tôi."

Ông Jon Schmucler, Trưởng bộ phận Tiếp thị sản phẩm, Giải pháp đo lường toàn cầu tại TikTok, chia sẻ thêm: "Thông qua việc ra mắt Bộ lọc Danh mục TikTok lần này, chúng tôi đã tạo ra một bước tiến lớn trong việc cung cấp cho các thương hiệu khả năng kiểm soát môi trường hiển thị quảng cáo một cách mạnh mẽ hơn nữa, đồng thời tạo ra nền tảng kỹ thuật vững chắc cho sự đổi mới về tính phù hợp, khả năng tùy chỉnh và công cụ đo lường dành cho các đối tác thương hiệu của TikTok."


Có thể bạn quan tâm:

Cũng như cộng đồng người dùng, các thương hiệu trên TikTok đều mang bản sắc, sứ mệnh và những giá trị riêng. Do đó, cách mỗi thương hiệu đánh giá và lựa chọn môi trường đặt quảng cáo cũng khác nhau. Chẳng hạn như Tiêu chuẩn Cộng đồng của TikTok được thiết lập dựa trên sự ưu tiên về an toàn của tất cả người dùng nói chung, tuy nhiên một vài nội dung có thể không phù hợp với hình ảnh của một số thương hiệu nhất định dù không vi phạm Tiêu chuẩn Cộng đồng.
Cụ thể, những thương hiệu hướng đến tệp người dùng là gia đình có thể không muốn xuất hiện bên cạnh những video có nội dung hành động
nhẹ nhàng hay hài hước. Trong khi đó, các đơn vị phát hành phim hành động lại có thể được hưởng lợi khi quảng cáo của họ hiển thị trong môi trường nội dung này. Bộ lọc Danh mục TikTok sẽ là giải pháp độc quyền được tích hợp trực tiếp vào Trình quản lý quảng cáo TikTok, cho phép thương hiệu kiểm soát vị trí hiển thị quảng cáo của họ trên nền tảng tốt hơn.

Được hỗ trợ bởi công nghệ máy học (machine learning) tiên tiến, Bộ lọc Danh mục TikTok cho phép nhà quảng cáo truy cập vào 3 cấp độ khác nhau của bộ lọc - Đầy đủ, Tiêu chuẩn, và Giới hạn. Sự phân chia này được thiết lập dựa trên các chính sách của TikTok và Bộ nguyên tắc An toàn và Phù hợp Thương hiệu do Liên minh Toàn cầu về Truyền thông có Trách nhiệm (Global Alliance for Responsible Media - GARM) phát triển. Thương hiệu có thể chọn cấp độ phù hợp ngay trong Trình quản lý quảng cáo TikTok khi triển khai chiến dịch.

Theo Tạp chí Điện tử 

Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết

Gửi bình luận

Tin cùng chuyên mục

HP ra mắt loạt máy tính mới

HP ra mắt loạt máy tính mới

FPT trình diễn công nghệ AI tại AI4VN 2022

FPT trình diễn công nghệ AI tại AI4VN 2022

Đâu là lỗ hổng bảo mật làm gia tăng tấn công tại khu vực Đông Nam Á

Đâu là lỗ hổng bảo mật làm gia tăng tấn công tại khu vực Đông Nam Á

Cùng IBM “khởi đầu một kỷ nguyên đổi mới”

Cùng IBM “khởi đầu một kỷ nguyên đổi mới”

Lenovo ra mắt giải pháp không gian làm việc mới

Lenovo ra mắt giải pháp không gian làm việc mới

Khu vực APAC chiếm 24% số email độc hại trên toàn cầu

Khu vực APAC chiếm 24% số email độc hại trên toàn cầu

Seagate ra mắt dòng ổ cứng LaCie Mobile Drive mới với hiệu năng cao và thiết kế bảo vệ môi trường

Seagate ra mắt dòng ổ cứng LaCie Mobile Drive mới với hiệu năng cao và thiết kế bảo vệ môi trường

Vì sao nói Logistics 5.0 là cách mạng mới của ngành Logistics

Vì sao nói Logistics 5.0 là cách mạng mới của ngành Logistics

Zero-bezel Video Wall từ LG: Giải pháp tuyệt vời giúp doanh nghiệp tiếp cận với người dùng

Zero-bezel Video Wall từ LG: Giải pháp tuyệt vời giúp doanh nghiệp tiếp cận với người dùng

LG ra mắt loạt giải pháp màn hình dành cho doanh nghiệp

LG ra mắt loạt giải pháp màn hình dành cho doanh nghiệp

Hai phần ba doanh nghiệp ở Đông Nam Á là nạn nhân của ransomware

Hai phần ba doanh nghiệp ở Đông Nam Á là nạn nhân của ransomware

Epson ra mắt dòng máy in ảnh khổ lớn SureColor

Epson ra mắt dòng máy in ảnh khổ lớn SureColor

Tin mới cập nhật

Schneider Electric năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh là ‘Nơi làm việc xuất sắc’ tại Việt Nam

Schneider Electric năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh là ‘Nơi làm việc xuất sắc’ tại Việt Nam

Intel ra mắt vi xử lý Intel Core Thế Hệ 13

Intel ra mắt vi xử lý Intel Core Thế Hệ 13

Lexar NM800 Pro Pcie Gen4x4 NVME: SSD hướng đến người dùng chuyên nghiệp

Lexar NM800 Pro Pcie Gen4x4 NVME: SSD hướng đến người dùng chuyên nghiệp

HP ra mắt loạt máy tính mới

HP ra mắt loạt máy tính mới

MediaTek Dimensity 8100 Ultra: điểm cộng đáng giá trên smartphone mới của Xiaomi

MediaTek Dimensity 8100 Ultra: điểm cộng đáng giá trên smartphone mới của Xiaomi

AV Show 18 trở lại đầy sức sống

AV Show 18 trở lại đầy sức sống

iPhone 14 bản Mỹ, HongKong giảm mạnh

iPhone 14 bản Mỹ, HongKong giảm mạnh

vivo V series và hành trình “chinh phục nhiếp ảnh”

vivo V series và hành trình “chinh phục nhiếp ảnh”

Cập nhật thông tin về bão Noru qua Zalo

Cập nhật thông tin về bão Noru qua Zalo

imma chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của vivo V25 Series

imma chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của vivo V25 Series

Sẵn Sàng Giao Ngay

Sẵn Sàng Giao Ngay

Cùng Timo biến “giấc mơ Mỹ” thành hiện thực

Cùng Timo biến “giấc mơ Mỹ” thành hiện thực

Tin đọc nhiều

Cùng IBM “khởi đầu một kỷ nguyên đổi mới”

Cùng IBM “khởi đầu một kỷ nguyên đổi mới”

Seagate ra mắt dòng ổ cứng LaCie Mobile Drive mới với hiệu năng cao và thiết kế bảo vệ môi trường

Seagate ra mắt dòng ổ cứng LaCie Mobile Drive mới với hiệu năng cao và thiết kế bảo vệ môi trường

Vì sao nói Logistics 5.0 là cách mạng mới của ngành Logistics

Vì sao nói Logistics 5.0 là cách mạng mới của ngành Logistics

Công nghệ trí tuệ nhân tạo của VNPT tiên phong trong nền kinh tế số

Công nghệ trí tuệ nhân tạo của VNPT tiên phong trong nền kinh tế số

Đánh giá Dell C2722DE: mảnh ghép hoàn hảo cho góc work from home

Đánh giá Dell C2722DE: mảnh ghép hoàn hảo cho góc work from home

Doanh nghiệp nhỏ tại Việt Nam đang có dấu hiệu phục hồi dù còn nhiều thách thức

Doanh nghiệp nhỏ tại Việt Nam đang có dấu hiệu phục hồi dù còn nhiều thách thức

Có thể bạn chưa biết: Lenovo ra mắt bộ đôi ThinkPad X13 và T14s thế hệ mới

Có thể bạn chưa biết: Lenovo ra mắt bộ đôi ThinkPad X13 và T14s thế hệ mới

Chuyển đổi số: 5 bước lập kế hoạch mà có thể bạn chưa biết

Chuyển đổi số: 5 bước lập kế hoạch mà có thể bạn chưa biết

Facebook: Việt Nam dẫn đầu toàn cầu về TM qua hội thoại

Facebook: Việt Nam dẫn đầu toàn cầu về TM qua hội thoại

Panasonic Toughbook G2

Panasonic Toughbook G2

Video xem nhiều

4 tuần trải nghiệm tủ lạnh cao cấp Panasonic PRIME+ Edition

4 tuần trải nghiệm tủ lạnh cao cấp Panasonic PRIME+ Edition

Đánh giá LG gram 14 2021: chuẩn mực mới cho “trợ lý đắc lực”

Đánh giá LG gram 14 2021: chuẩn mực mới cho “trợ lý đắc lực”

4 tuần trải nghiệm tủ lạnh cao cấp Panasonic PRIME+ Edition

4 tuần trải nghiệm tủ lạnh cao cấp Panasonic PRIME+ Edition

Đánh giá LG gram 14 2021: chuẩn mực mới cho “trợ lý đắc lực”

Đánh giá LG gram 14 2021: chuẩn mực mới cho “trợ lý đắc lực”

Schneider Electric năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh là ‘Nơi làm việc xuất sắc’ tại Việt Nam

Schneider Electric năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh là ‘Nơi làm việc xuất sắc’ tại Việt Nam

OPPO Reno7 Series: Giữ vững vị thế

OPPO Reno7 Series: Giữ vững vị thế

Hơn 300.000 học sinh sinh viên Việt Nam đã tham gia “Lập trình tương lai cùng Google”

Hơn 300.000 học sinh sinh viên Việt Nam đã tham gia “Lập trình tương lai cùng Google”

Facebook: Việt Nam dẫn đầu toàn cầu về TM qua hội thoại

Facebook: Việt Nam dẫn đầu toàn cầu về TM qua hội thoại

Xgimi Halo

Xgimi Halo

Vietnamobile chung tay cùng khách hàng mùa Covid

Vietnamobile chung tay cùng khách hàng mùa Covid

VNPT tiếp tục hợp tác toàn diện cùng tỉnh Lào Cai

VNPT tiếp tục hợp tác toàn diện cùng tỉnh Lào Cai

Lazada Việt Nam tăng trưởng ấn tượng trong quý 2/2021

Lazada Việt Nam tăng trưởng ấn tượng trong quý 2/2021

Panasonic Toughbook G2

Panasonic Toughbook G2

Trong tầm giá 13 triệu đồng, OPPO Reno6 5G có gì?

Trong tầm giá 13 triệu đồng, OPPO Reno6 5G có gì?

Một vài mẹo để giữ an toàn trên Tinder mà có thể bạn chưa biết?
30/07/2021
Khám phá NAS Synology DS218+
03/10/2018
VNAV Contest 2018: Phú Nhuận - Thiên Nga Đen giành chiến thắng tuyệt đối
09/07/2018
6 tính năng hữu ích trên máy lạnh hay bị bỏ quên
14/06/2016
Sử dụng Word với chế độ toàn màn hình (Full Screen)
03/02/2012