TikTok tham gia chương trình Bảo vệ môi trường biển toàn cầu

19:1004/09/2019

(ĐTTD) Chương trình hợp tác mới đây giữa TikTok và Tổ chức Bảo tồn Quốc tế nhằm gây quỹ 100.000 USD để bảo vệ môi trường biển toàn cầu.

TikTok hợp tác với Tổ chức Bảo tồn Quốc tế ra mắt chiến dịch #SaveOurOceans.
 

Thử thách được mang tên #SaveOurOceans, hy vọng sẽ giúp nâng cao nhận thức về tình trạng ô nhiễm rác thải nhựa và gây quỹ bảo vệ môi trường toàn cầu. Theo đó với mỗi video gắn hashtag #SaveOurOceans được đăng tải, TikTok sẽ đóng góp 2 USD vào Tổ chức Bảo tồn Quốc tế, hướng đến mục tiêu 50.000 video, gây quỹ 100.000 USD toàn cầu. Đi cùng chương trình là TikTok cũng sẽ phát hành sticker cùng tên cho chiến dịch, tận dụng lợi thế công nghệ và cộng đồng lớn mạnh lan toả ý thức bảo vệ môi trường.

Với mục tiêu thu hút 50.000 video tham gia thử thách, bằng việc tự mình ghi lại những video ngắn, sáng tạo, mỗi người dùng TikTok sẽ trở thành một “đại sứ môi trường", dùng tiếng nói của chính mình kêu gọi hạn chế rác thải, bảo vệ hệ sinh thái biển. 

Chương trình kéo dài từ ngày 26/8 đến 2/9 đã khuyến khích người dùng ghi lại, chia sẻ các hành động đơn giản để bảo vệ môi trường, đơn cử như: giảm thói quen sử dụng nhựa, sáng kiến vật liệu thay thế nhựa, tăng cường tái chế đồ đạc…

Hưởng ứng chiến dịch ý nghĩa này là các gương mặt nghệ sĩ như Ngô Kiến Huy, Emma, Châu Khải Phong,..

Châu Khải Phong,  Ngô Kiến Huy và Emma hưởng ứng chiến dịch  #SaveOurOceans đã được phát động trên TikTok từ ngày 26/8 đến 2/9 vừa qua.
 

Sứ mệnh của công nghệ là làm cho cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn. Thông qua chiến dịch #SaveOurOceans cùng bộ sticker với hiệu ứng trực quan, sinh động, TikTok hướng đến việc khơi dậy tình yêu thiên nhiên, môi trường trong mỗi người. Từ đó, chúng tôi muốn lan toả mạnh mẽ ý thức bảo vệ môi trường, bảo vệ biển trong cộng đồng”, ông Nguyễn Lâm Thanh, Giám đốc Chính sách TikTok Việt Nam khẳng định.

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD